Home » Chia sẻ » Lóa mắt với triển lãm nghệ thuật Graffiti đẹp nhất hành tinh

Nằm ở thành phố New York, nước Mỹ, 5Pointz Aerosol Art Center là một trung tâm triển lãm nghệ thuật ngoài trời, nơi các nghệ sĩ graffiti thể hiện tài năng nghệ thuật của mình một cách hợp pháp. Nơi đây được ví như thánh địa Mecca của thế giới nghệ thuật Graffiti đấy các bạn ạ!

5Pointz06

Không gian triển lãm nghệ thuật ngoài trời này rộng tới 60km2, và điều tuyệt vời là nó có nguồn gốc từ một nhà máy cũ. Mỗi mét vuông của khu công nghiệp nhộn nhịp này đều được phủ bằng lớp sơn graffiti đầy màu sắc, mô tả mọi thứ từ thông điệp hòa bình bằng văn bản trong WildStyle cho đến bức chân dung của The Notorious BIG – huyền thoại của làng nhạc hiphop.

5Pointz07
Graffiti ở khắp mọi nơi!

Được sự chấp thuận của Jonathan Cohen, người phụ trách của trung tâm nghệ thuật 5Pointz, bất kỳ nghệ sĩ nào trên khắp thế giới cũng có thể để lại dấu tích của mình tại triển lãm nghệ thuật graffiti lớn nhất trên thế giới này. Đã có rất nhiều nghệ sĩ đến từ Nhật Bản, Brazil, và Hà Lan cũng đã tới nơi đây và để lại những tác phẩm nghệ thuật của mình. Nếu bạn ghé thăm nơi đây vào cuối tuần, tầm giữa trưa cho đến 7 giờ tối, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh các nghệ sỹ graffiti đang sáng tạo nghệ thuật rất say mê.

5Pointz08
Thỏa sức sáng tạo nghệ thuật một cách hợp pháp!

5Pointz09
Một điều rất thú vị ở nơi đây đó là luôn luôn miễn phí và luôn luôn mở cửa. Vì vậy nếu có cơ hội đến New York thì nơi đây sẽ trở thành một điểm du lịch vô cùng lý tưởng.

5Pointz010
Hoành tráng quá nhỉ?

5Pointz011

Theo kenh14

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc