Home » Thể thao » Beckham bị hói đầu
Sau thất bại trong chiến dịch vận động đăng cai World Cup 2018 cùng ĐT Anh, Becks lại phải đương đầu với một cuộc chiến khác: Cuộc chiến chống rụng tóc.

Trong chương trình tường thuật trực tiếp lễ công bố nước chủ nhà của World Cup 2018 tại Zurich (Thụy Sỹ), kênh truyền hình BBC tình cờ ghi được hình ảnh mái tóc của Beckham bị rụng khá nhiều ở khu vực đỉnh đầu dù đã được che chắn khá kỹ càng. Đây rất có thể là lý do vì sao mà đã rất lâu rồi Becks không cắt tóc.

Mái tóc của Becks bị rụng khá nhiều ở đỉnh đầu


“Beckham đang rất lo lắng. Anh ấy đang cố gắng che giấu mảng da trống trên đỉnh đầu của mình”. Mặc dù đã che chắn khá kỹ nhờ mái tóc dài và stylist nhưng có vẻ như chẳng bao lâu nữa, Becks sẽ không cần phải sử dụng lược nữa”, một phóng viên tỏ vẻ nghi ngờ.

Trong suốt thời gian vừa qua, bên cạnh việc thi đấu cùng câu lạc bộ LA Glalaxy, Beckham đã phải làm việc không ngừng nghỉ trong chiến dịch đưa ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh về với quê hương của môn bóng đá. Chàng cầu thủ 35 tuổi này liên tục phải bay qua lại giữa Anh, Mỹ và Thụy Sỹ để quảng bá cho hình ảnh của nước Anh.

Becks không thể mang WC về với nước Anh


Tuy nhiên nỗ lực của Becks và ban vận động World Cup của nước Anh đã không thể đem lại niềm vui cho người dân xứ sở Sương mù khi Nga mới được chọn cai là nước đăng cai WC 2018.

Anh Tú

Theo ione

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc