Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Beckham đã trở lại luyện tập cùng LA Galaxy
Tiền vệ cánh người Anh vừa mới hoàn thành thời gian tập luyện cùng CLB Tottenham. Và ngày hôm qua, anh đã chính thức trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ, LA Galaxy.

Tiết lộ với báo giới, cầu thủ điển trai này cho hay: “Mục tiêu chính của tôi khi luyện tập ở Tottenham là để có thể cống hiến tốt nhất cho Galaxy, không phải là để cho một CLB Anh nào khác. Ngay cả khi tôi có thể được cho mượn và được thi đấu, thì tôi cũng sẽ trở về vào lúc mùa giải bắt đầu trở lại”.


Được biết, trước đây khi đưa ra yêu cầu để đến Tottenham thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn, Beckham đã bị những NHM của CLB LA Galaxy lên án rất nhiều. Tuy nhiên, vốn là một người rất có tinh thần trách nhiệm, hiển nhiên cầu thủ người Anh sẽ không để bất cứ ai phiền lòng về phong cách làm việc của mình.

“Nếu có một cơ hội để thi đấu, tôi sẽ luôn nắm bắt nó. Không nghi ngờ gì khi giờ đây tôi muốn được tập luyện hơn là ngồi chơi suốt ba tháng. Ở độ tuổi của tôi và những chấn thương đã gặp phải, tập luyện là quan trọng hơn việc ngồi trên bãi biển rất nhiều”, Beck tỏ một thái độ rất chuyên nghiệp.

Mùa giải năm nay sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền vệ người Anh cho CLB LA Galaxy. Hiện vẫn chưa có các thông tin nào cụ thể về tương lai của David Beckham. Tuy nhiên, HLV Tottenham cho biết ông rất muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng Tam sư.

Nguyễn Nhu

Theo tin247

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc