Home » Chuyện lạ » Có thể ngồi tù 5 năm vì đọc trộm email của vợ
Một người đàn ông có thể phải đối mặt với án phạt 5 năm tù sau khi đọc trộm email của vợ do nghi ngờ vợ ngoại tình.

Leon Walker, 33 tuổi, nghi ngờ vợ của mình là Clara ngoại tình với người chồng cũ. Vì thế, anh đã nén truy cập vào tài khoản Gmail của vợ mình. Walker cho biết anh đã phát hiện thấy rất nhiều email có thể chứng minh cô vợ Clara không chung thủy với anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi biết email của mình bị chồng đọc trộm, cô Clara đã kiện Leon Walker ra tòa vì hành vi đọc trộm thư của người khác và cặp đôi này cũng đã ly dị hồi đầu tháng này. Theo luật pháp Mỹ, Leon Walker có thể bị coi là tin tặc và có thể phải nhận án phạt 5 năm tù giam.

Mặc dù Leon Walker cho rằng anh đã sử dụng mật khẩu của vợ để truy cập vào máy tính riêng của vợ mà không hề biết mật khẩu của tài khoản email, nhưng ủy viên công tố Jessica Cooper ở Oakland, bang Michigan (Mỹ), cho rằng Leon Walker có kỹ năng như một hacker vì anh ta có thể truy cập một tài khoản được bảo vệ bằng mật khẩu.

Phiên tòa xét xử Leon Walker sẽ được diễn ra vào tháng 2/2011. Nếu bị tòa án khép vào tội trên, người đàn ông 33 tuổi này có thể sẽ phải chịu án phạt 5 năm tù giam.

Theo bee

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc