Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Hàng vạn người chen chân đến nhà thờ đón Noel
Tối Noel, khắp nơi dòng người đông nghẹt nô nức đi lễ Giáng sinh. Tại các địa điểm có nhà thờ, người chen chân không còn khe hở.
Hà Nội, ngay từ đầu tối 24/12, rất nhiều tuyến phố rơi vào tắc nghẽn, hàng ngàn người đã đổ ra đường chào đón Giáng sinh. Tiết trời Hà Nội đêm Noel khá thuận lợi nên tại nhiều điểm như công viên Lê Nin, Bờ Hồ… tấp nập người đến vui chơi.
IMG_061
Trước nhà thờ phố Ngõ Trạm
IMG_062
Người lớn, trẻ em tụ tập vui chơi ở công viên Lê Nin
30eIMG_
Ùn ùn tại ngã tư vườn hoa Hàng Đậu
IMG_067
Mua quà Giáng sinh muộn
IMG_068
Từng hàng xe xếp hàng trên phố Lương Văn Can….
9beIMG_
….đổ về Bờ Hồ
IMG_069
Rất nhiều điểm trông giữ xe đạp xe máy mọc lên với giá
từ 20.000-30.000 một chiếc. (Ảnh: Chiến Thắng)
TP Huế, ngay từ chập tối, từng đoàn nam thanh nữ tú nô nức vui vẻ tay trong tay đi dạo bộ. Không khí lành lạnh kèm sương đêm đã cho Huế một buổi tối Noel đẹp tuyệt diệu.
noel01
Chen chân đi chơi Noel
Bên cạnh những hang đá nhà thờ đã khá quen thuộc thì các gian hàng mới có ông già tuyết, chúa Giáng sinh ven giáo đường cũng “hút” khách nhí vào chụp ảnh dịch vụ, giá mỗi tấm 15 ngàn đồng. Bong bóng bay có mặt thiên thần, bông tuyết giá 5 ngàn đồng cũng mấy chốc hết veo.
2f7noel
Những thiên thần trong đội múa nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế cười rất tươi chúc mừng Giáng Sinh an lành
Bé Hà Ni, 11 tuổi, múa trong đội Thiên thần chào mừng chúa ra đời ở nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế vui vẻ nói “Cháu đã đi múa 3 năm rồi, cứ tới tối Noel là cả nhà và cháu háo hức lắm. Được lên múa ở thánh đường sẽ đem lại nhiều niềm may mắn. Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh an lành”.
c64noel
Các nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy (ảnh Đại Dương)
Tại Hà Tĩnh, ngay từ chập tối, trên các tuyến đường của TP Hà Tĩnh cho đến mọi nẻo đường làng quê dẫn đến các nhà thờ Thiên chúa giáo, từng dòng người tấp nập đi chơi đêm lễ Giáng sinh.

hatinhn

hatinhn01

hatinhn02

hatinhn03
Nô nức chơi lễ Giáng sinh (ảnh Văn Dũng)

Nhóm PV

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc