Home » Thời nay, Văn hóa » Hồ Ngọc Hà hát tình tứ bên ‘người cũ’
Bỏ qua những xôn xao một thời về chuyện tình cảm, cô ca sĩ chân dài và giọng ca Tuấn Hưng kết hợp ăn ý trong ca khúc ‘Yêu thương mong manh’. Những bản ballad ngọt ngào cùng các tiết mục vũ đạo bốc lửa giúp Hồ Ngọc Hà có đêm party âm nhạc ấn tượng vào tối 30/12 tại TP HCM.

Đây là đêm diễn đầu của tour “Hồ Ngọc Hà – Tìm lại giấc mơ”. Trước giờ chương trình bắt đầu, các khán đài của Nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã chật kín, nhiều người phải xếp hàng chờ để tìm được vị trí ngồi. Họ mong chờ lần xuất hiện ấn tượng nhất của nữ ca sĩ trong chương trình riêng nhiều tâm huyết.

Và Hồ Ngọc Hà đã không phụ lòng khán giả. Không khí đêm diễn thực sự bùng cháy ngay từ giây phút mở màn. Ngay khi cô cất tiếng hát “Xin cho em quên, xin cho em quên” (lời của bài hát chủ đề Tìm lại giấc mơ), nhiều người đã hát vang theo cô, lắc lư theo điệu nhạc và reo hò vang dội cái tên mà họ yêu mến “Hồ Ngọc Hà”.

Hồ Ngọc Hà tình tứ với Tuấn Hưng trong ca khúc
Hồ Ngọc Hà tình tứ với Tuấn Hưng trong ca khúc “Yêu thương mong manh”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Lần lượt những bài “hit” của nữ ca sĩ được hát lại với bản phối âm mới. Xin hãy thứ tha, Vẫn trong đợi chờ, Thêm một lần vỡ tan, Em vẫn muốn yêu anh… vẫn chứng tỏ sức hút của “bà mẹ trẻ”. Nhất là bài hát mới Sao ta lặng im. Nhìn Hồ Ngọc Hà ngồi bệt trên sàn diễn, hát thổn thức, cả khán phòng như lặng đi cùng cảm xúc mà cô đang chuyển tải, rồi bùng nổ trong tiếng vỗ tay tán thưởng ở đoạn cao trào cuối bài.

“Hà không chỉ thu hút ở vũ đạo bốc lửa. Cô còn hát nhạc buồn rất tha thiết, dạt dào. Tôi thấy mình như bị cuốn đi với tình cảm của cô trong bài hát này”, khán giả Hoàng Anh chia sẻ.

Khả năng đó của Hồ Ngọc Hà một lần nữa được minh chứng trong tiết mục Yêu thương mong manh mà cô hát và diễn cùng Tuấn Hưng. Đây là tiết mục được dự báo sẽ mang nhiều thú vị bởi hiếm khi hai người từng có tình cảm với nhau kết hợp trở lại trên sân khấu. Và họ tạo nên cảm xúc tuyệt vời nhất của đêm. Không chỉ hát đầy thổn thức, nam ca sĩ còn tỏ lòng qua ánh mắt nhìn tha thiết, diễn tả đúng nội dung lời hát. Còn Hồ Ngọc Hà, chất giọng khàn của cô nghe như hóa dịu dàng, bay bổng trên phần bè của giọng hát nam.

Ngoài Tuấn Hưng, nhiều nam ca sĩ cũng đến chia vui với Hồ Ngọc Hà. Thanh Bùi từ Australia về Việt Nam chỉ để biểu diễn trong tour diễn này. Noo Phước Thịnh, Quang Vinh, Hà Anh Tuấn, nhóm V.Music… có những tiết mục song ca hài hòa cùng chủ nhân của đêm diễn. Đặc biệt là Đan Trường. Anh cùng Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu ở phút cuối chương trình. Hai người nhiệt tình giao lưu khiến khán giả hào hứng đứng dậy và tiến sát sân khấu, hòa mình vào âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà mang lại cho khán giả những vũ điệu âm nhạc sôi động. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Hồ Ngọc Hà mang lại cho khán giả những vũ điệu âm nhạc sôi động. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Đêm nhạc diễn ra ngắn gọn, đúng với tinh thần một bữa tiệc âm nhạc. Đạo diễn kiêm biên tập chương trình Trần Trung Thành cho biết: “Chúng tôi cố gắng xây dựng một đêm nhạc đúng chất của Hồ Ngọc Hà nhất. Giọng hát, vũ đạo và cả cách giao lưu chân tình nữa… là những gì mà khán giả đã nhìn thấy và yêu mến Hà”.

Còn nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi khán giả ở lại đến phút cuối của chương trình để cùng đứng lên, vỗ tay và hát cùng cả êkíp. Tôi muốn cảm ơn tất cả, những ai đã luôn đặt niềm tin, luôn ở cạnh hỗ trợ và tiếp sức để tôi có được niềm vui to lớn này”.

Sau đêm diễn tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đem “giấc mơ” của mình đến khán giả Hà Nội vào tối 8/1/2011 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc