Home » Chuyện lạ, Giải trí » Khách sạn dành cho người chết
Đây là nơi cất giữ tạm thời các thi thể để chờ cho tới khi tang lễ được tiến hành.

Tổ chức phi lợi nhuận LISS System ở Tokyo vừa hoàn thành khách sạn dành riêng cho người chết. Đây là nơi cất giữ tạm thời các thi thể để chờ cho tới khi tang lễ được tiến hành.

Theo nguồn tin từ tờ Yomiuri Shimbun của Nhật thì khách sạn đặc biệt này có diện tích 550 m2, có thể chứa được 37 thi thể trong các phòng có trang bị hệ thống chống khuẩn. Giá mỗi phòng trong một đêm là 88 USD. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ việc sắp xếp tổ chức tang lễ cho gia quyến.


Khách sạn dành cho người chết ở Nhật Bản

Ông Nyokai Matsushima, một thành viên trong tổ chức LISS System, cho biết: “Gia quyến người chết thường rất bối rối khi người thân qua đời. Họ thường quyết định tổ chức tang lễ một cách vội vàng và do đó khó tránh khỏi những sai sót. Chúng tôi muốn họ có thời gian suy nghĩ để tổ chức lễ tang một cách tốt nhất. Người chết khi đó sẽ có một nơi nghỉ tạm thời trong khách sạn của chúng tôi”.

Ở Nhật và trên thế giới hiện nay có rất ít các dịch vụ được trang bị đầy đủ như thế này. Các thi thể được đánh mã để tránh bị nhầm lẫn. Khách sạn cũng có các phòng để thân nhân có thể bàn chuyện tổ chức tang lễ.

Theo bưu điện việt nam, 24h.com.vn


01 ý kiến dành cho “Khách sạn dành cho người chết”

  1. nghiem yen nhi 25/10/2015

    ghê quá

    Reply

Ý kiến bạn đọc