Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kỷ lục Thế giới: Người nhắn tin nhanh nhất
– Jorge Guevara đã vượt qua 8 thí sinh trong vòng chung kết để dành chiến thắng trong cuộc thi nhắn tin LG Mobile World Cup Argentina tổ chức ngày 1/12/2010.

Jorge Guevara chỉ mất 50.03 giây để đánh lại chính xác đoạn text mà ban tổ chức đưa ra “Las pirañas con dientes afiliados del género Serrasalmus y Pygocentrus son los peces de agua dulce de más feroces del mundo. En realidad raramente atacan a humanos”

Jorge Guevara nhận giấy chứng nhận của tổ chức Guinness

Jorge Guevara nhận giấy chứng nhận của tổ chức Guinness

Là phiên bản của LG Mobile World Cup -cuộc thi nhắn tin dành cho các thí sinh trên toàn thế giới và ngôn ngữ nhắn tin là tiếng Anh, LG Mobile World Cup Argentina chỉ dành riêng cho các thí sinh đến từ Argentina và ngôn ngữ nhắn tin là tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, luật lệ của hai cuộc thi thì giống nhau. Các thí sinh có thể sử dụng cả hai tay. Các điện thoại phải có bàn phím QWERTY. Quan trọng hơn cả là phần text phải được viết một cách chính xác, không được có bất cứ lỗi nào cả.

Sau 3 tháng tổ chức, cuộc thi LG Mobile World Cup Argentina đã chọn được 8 thí sinh vào vòng chung kết. Jorge Guevara đến từ Buenos Aires đã dành chiến thắng với thời gian nhắn tin là 50,03 giây.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc