Home » Xã hội » Ông Tây bỏng tay vì chơi bóng bay
Nhập viện trong tình trạng cánh tay bị bỏng nặng, da bong tróc, nạn nhân người ngoại quốc 40 tuổi cho biết bị chùm bóng bay (loại được bơm khí hydrogen) phát nổ khi đang cầm trên tay.

Tại Bệnh viện FV (TP HCM), nạn nhân được bác sĩ xác định bỏng cấp độ 3 từ khuỷu xuống đến bàn tay. Đặc biệt, phần da ở gần bàn tay bị bong tróc nghiêm trọng.

Gia đình nạn nhân biết, do thấy bóng bay có kiểu dáng đẹp, ông này mua một chùm khoảng hơn 10 chiếc. Thấy một ông Tây cầm nhiều bóng, nhiều người đi đường trong đó có trẻ em vây đến xin.

“Thay vì dùng kéo cắt dây để tách bóng ra khỏi chùm, một người xin bóng đã dùng bật lửa đốt. Đây chính là nguyên nhân khiến bóng phát nổ”, người nhà nói.

May mắn không bị tổn tương ở vùng mặt, đặc biệt là mắt, tuy nhiên theo các bác sĩ, vết thương ở tay của bệnh nhân là khá nghiêm trọng và phải mất vài tuần mới có thể hồi phục.

Cũng qua tai nạn trên, các bác sĩ khuyên phụ huynh khi mua bóng bay cho trẻ chơi cần chú ý vì bóng nổ có thể gây nguy hiểm, đặc biệt có thể gây hỏa hoạn nếu bóng tiếp với khu vực có lửa.

Thiên Chương

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc