Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Sao High School Musical chia tay, Cameron Diaz vui duyên mới

Chuyện yêu đương, hôn nhân của giới showbiz luôn gây ồn ào. “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, câu nói ấy phù hợp để miêu tả về chuyện tình duyên nhà “sao” mà bản tin Sao 24h ngày 15/12 chuyển đến bạn đọc.

Zac Efron – Vanessa Hudgens chia tay

Sau hơn 3 năm bên nhau và hoàn thành 3 phần của bộ phim “High School Musical”, Zac và Vanessa đã chính thức chia tay.

Zac Efron và Vanessa Hudgens gặp nhau vào năm 2005 khi bắt đầu cùng đóng chung bộ phim High School Musical. Hai năm sau đó, cặp đôi chính thức hẹn hò và cũng nhanh chóng công khai chuyện tình của mình.

Chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng này luôn là chủ đề “hot” của báo chí và họ luôn bị “theo dõi” ở khắp mọi nơi và cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình ở chỗ đông người và luôn dành mọi mỹ từ để ca ngợi nhau.

Miami lãng mạn

Cameron Diaz và cầu thủ của đội Yankee Alex Rodriguez đã có một ngày rất lãng mạn khi cùng nhau đi dạo ở Miami hôm thứ sáu và ngày hôm sau cặp đôi cùng nhau tham dự đám cưới ấm cúng của nữ diễn viên Joanna Garcia và Nick Swisher.

Michael C. Hall và Jennifer Carpenter ly hôn

Mô tả ảnh.

Ngôi sao của bộ phim Dexter Michael C. Hall 39 tuổi và Jennifer Carpenter 31 tuổi đã quyết định đệ đơn ly dị sau 2 năm chung sống. Họ tổ chức đám cưới vào đêm giao thừa 2009.

Taylor Lautner là cổ động viên trung thành của New Orleans Saints

Chàng sói Taylor Lautner là cổ động viên trung thành của đội New Orleans Saints?! Hôm chủ nhật ngôi sao của Twilight đã chụp hình chung với các hoạt náo viên của đội New Orleans Saints trong kỳ nghỉ của mình tại Super Dome, nơi đội chủ nhà New Orleans Saints đã đánh bại St Louis Rams với tỷ số 31-13 hôm chủ nhật.

Gwyneth Paltrow nhận sao trên đại lộ danh vọng

Ngày 12/12, ngôi sao của phim Người sắt Gwyneth Paltrow 37 tuổi đã vinh dự nhận được ngôi sao số 2.427 trên đại lộ Danh vọng ở Hollywood. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những đóng góp của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Mẹ con Halle Berry vui chơi trên biển

Trong một ngày đẹp trời (12/12), Halle Berry đưa con gái cưng Nahla ra chơi ở bãi biển Malibu. Hai mẹ con thoải mái chơi đùa bất chấp sự “làm phiền” của các tay săn ảnh.

Justin Timberlake chụp hình cùng nhân vật hoạt hình

Trong buổi ra mắt bộ phim hoạt hình 3D Yogi Bear tại Westwood, California hôm thứ 7 Justin Timberlake đã có những khoảnh khắc thú vị khi chụp hình chung với hai nhân vật của bộ phim Yogi Bear và Boo Boo (Bô Boo là nhân vật mà nam ca sĩ đã lồng tiếng).

Sinh nhật lần thứ 21 đáng nhớ của Taylor Swift

Taylor Swift đón sinh nhật lần thứ 21 của mình tại nhà ở Nashville. Taylor Swift sẽ tổ chức lễ hội cho sinh nhật của mình kéo dài từ ngày 13/12 đến hết lễ giáng sinh năm nay. Cô cho hay chắc chắn sẽ không phải là những cuộc chơi hoan lạc nhằm kỷ niệm độ tuổi đã được uống rượu hợp pháp cùng bạn bè. Thay vào đó, cô sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng này bằng bữa tiệc ấm cúng tại nhà.

Song Hye Kyo lọt top 20 khuôn mặt đẹp nhất thế giới

Trang web chuyên về phim ảnh Independent Critics đã xếp ngôi sao xứ Hàn Song Hye Kyo ở vị trí 18 trong danh sách 100 diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất. Đây là lần đầu tiên một nữ diễn viên xứ kim chi lọt vào danh sách bình chọn này.

Đây là lần thứ 21 Independent Critics lựa chọn ra top 100 nữ diễn viên có vẻ mặt yêu kiều, quyến rũ nhất thế giới. Song Hye Kyo đã vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng như Penelope Cruz (xếp thứ 100), Cheryl Cole (77), Megan Fox (64)… để góp mặt trong top 20 khuôn mặt quyến rũ, bên cạnh các người đẹp như Emma Watson, Sienna Miller hay Emily Blunt.

Bình Nam – Bé Sâu(tổng hợp)

Theo bee


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc