Home » Xã hội » Tài xế Camry gây tai nạn khi truy đuổi vợ
Cố nhấn ga lao theo người vợ đang chạy bộ phía trước, tài xế chiếc Camry đã đâm vào ôtô khác gây hư hỏng nặng. Bị người dân vây chặt, người gây tai nạn bước ra nồng nặc mùi rượu bia.

Tối 27/8, hàng chục người đang dự một đám tang trên đường CMT8 phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương hoảng hốt khi chứng kiến vụ việc tưởng chừng chỉ xảy ra trong phim. Chiếc Camry 2.4 đột ngột nhấn ga lao thẳng theo một phụ nữ đang chạy bộ cùng chiều phía trước.

Chiếc Camry gây nạn
Chiếc Camry gây tai nạn. Ảnh: Ngọc Tuyền.

Khi chiếc xế hộp sắp áp sát, người phụ nữ kịp nhảy lên vỉa hè. Bị vướng phải gờ đường, chiếc xế hộp nhấn ga lao lên khu vực người phụ nữ đang đứng. Tuy nhiên chiếc Camry này đã tông thẳng vào phía sau chiếc Toyota Corola đang đỗ dự đám tang đối diện bên đường.

Do cú tông mạnh đã đẩy chiếc xế đang đậu lao về phía trước húc vào trụ đèn gây hư hỏng nặng phần đầu xe. Vụ việc đã gây bức xúc đối với nhiều người chứng kiến. Hàng chục người đã vây chiếc xe và mời tài ra ngoài. Lái xe này tự xưng là chồng của người phụ nữ mà mình định tông vào.

Chiếc xế vô can lãnh nạn sau cú hút mạnh của chiếc Camry
Chiếc xế gặp nạn sau cú húc mạnh của chiếc Camry. Ảnh: Ngọc Tuyền.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân và động cơ của người đàn ông lái xe định tông vợ, là do trước đó bực tức vì vợ “cằn nhằn” việc đi nhậu bỏ bê nhà cửa. Sẵn có rượu trong người ông này định “dọa” vợ cho hả cơn giận.

Hiện cơ quan chức năng đã đến lập biên bản điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngọc Tuyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc