Home » Thời nay, Tiêu Điểm » Tiệc + Hát + Nhảy = Mr. Đàm “chơi sang”
“Chúng tôi đem đến những món ăn dị thảo, những giọt rượu nóng ấm và những nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp thế giới để phù hợp với đẳng cấp của quý vị”.


Có thể xem lời dẫn chuyện trên của nghệ sĩ Kim Xuân trong vai trò người kết nối chương trình là bản đúc kết chính xác và ngắn gọn nhất cho tinh thần mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn mang lại cho live show mang tên Dạ tiệc trắng 2 – Vũ khúc mùa đông của mình, diễn ra vào đêm 3.12 tại khách sạn White Palace, TP.HCM.

Một tiết mục có nhiều người nổi tiếng trong Dạ tiệc trắng 2 của Đàm Vĩnh Hưng

Trừ các buổi khai trương, động thổ, tiệc tùng có trình diễn nhạc giúp vui, chẳng mấy khi khán giả có dịp cùng ăn tiệc, chụp hình chung với cả một lô lốc người nổi tiếng mà cách gọi những “danh hiệu” như siêu mẫu, nam vương, hoa hậu, người đẹp… thường được MC cố tình nhấn nhá mạnh hơn cái tên đi sau của chính họ. Sau đó là vừa xem live show, vừa nhấm nháp ly rượu được tài trợ bởi một nhãn hiệu sản xuất rượu, trong không gian khán phòng đầy sang trọng.

Trong thời buổi live show âm nhạc ở TP.HCM khốn khó và teo tóp thành những đêm diễn nhỏ trong phòng trà, những cố gắng của ca sĩ họ Đàm nhằm “làm sang” cho đêm trình diễn âm nhạc của mình có vẻ như là một cú liều.

Nhưng xét cho cùng, đây lại là một phi vụ làm ăn và cách tạo dấu ấn cho tên tuổi hoàn toàn tỉnh táo và cẩn thận. Mr.Đàm có cơ sở để lần dốc túi này không trở thành cú liều, bởi đứng sau anh là các nhà tài trợ lắm tiền lần lượt xếp hàng cao thấp tùy theo mức độ phóng tay mở hầu bao.

Là lượng người hâm mộ trẻ rất đông đảo và trung thành mà anh có được trong hơn 10 gây dựng sự nghiệp, mà nay phần lớn đã trưởng thành và đi làm, thu nhập đủ để chi từ 2 đến 10 triệu cho một vé mà anh bán ra. Là mối quan hệ sâu rộng, vững chắc trong làng giải trí, mà với anh, ai cũng đều có thể gọi là “my best friend” (bạn tốt nhất của tôi), giúp anh có được những màn trình diễn đầy “uy lực” bởi sự cộng lại của những tên tuổi nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực.

Những tiết mục nhảy múa góp thêm màu sắc cho chương trình

Và kết quả là một đêm trình diễn âm nhạc mang tính chất tạp kỹ làm vừa lòng số đông khán giả bởi…sự no bụng và no mắt. Dù đôi lúc khán giả phải chịu đựng một số bất tiện để chương trình đạt yêu cầu đề ra, chẳng hạn như phải xem “hàng kèm” là các đoạn phim quảng cáo của đơn vị tài trợ, phải nghe tiếng xè xè rõ mồn một của chiếc máy phun tạo tuyết trên sân khấu, phải ngóng cổ cao để được thấy một góc phố nhỏ của Paris lãng mạn được dựng lại một cách đơn giản ngay trên sàn khán phòng…

Nhưng nếu không chắp nhặt những chuyện như vậy, thì khán giả vẫn hoàn toàn có thể thư giãn với những màn trình diễn nhiều màu sắc và biến ảo trên sân khấu, từ trình diễn ca khúc cho tới thời trang, khiêu vũ; từ nhạc Ta cho tới nhạc Tây, nhạc xưa tới nhạc nay; từ hình ảnh những nghệ sĩ đường phố Paris đến những cô gái múa bụng trong đêm Ả Rập huyền bí, những cô gái trong chiếc áo kimono Nhật Bản. Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình.

Minh Chánh, ảnh: Gia Tiến.

Theo vietnamnet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc