Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Video » Trailer phim Transformers 3: Sự tái sinh của Trion Alpha?
Trailer phim Transformers: Bóng tối của Mặt Trăng đã chính thức được phát hành vào ngày thứ Năm (9-12-2010) và khiến cho rất nhiều người tự hỏi: Transformer sắp chết ở cuối đoạn phim là ai? Hắn có thể là Alpha Trion không?

[TinDaChieu] Trong đoạn phim này, một phiên bản khác của sự kiện tàu Apollo 11- hạ cánh xuống mặt trăng được miêu tả và tạo dựng trên các cảnh quay cũ của Walter Cronkite. Nhưng nó khác với lịch sử ở chỗ các phi hành gia Buzz Aldrin và Neil Armstrong phát hiện ra một đống đổ nát và trông như là một Transformer đã chết.

Suy đoán trên Internet về đoạn trailer phim này đã khiến nhiều người tin rằng người máy, có đôi mắt nhấp nháy ở đoạn cuối của trailer, chính là Alpha Trion.

“Theo tiết lộ thì đó là người máy Fu Manchu. Trong thần thoại, Alpha Trion là một trong 13 Transformer nguyên thủy được tạo ra bởi thần Primus”, MTV viết.

Bộ phim sẽ đào sâu vào lịch sử và những truyền thuyết xung quanh một loạt các Transformer.

“Chúng ta sẽ tiếp tục khám phá quá khứ trong phần ba và nó sẽ tiết lộ hiện tại”, nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura nói với bản tin MTV.

Bộ phim này, do Michael Bay làm đạo diễn, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 1 tháng 7 2011.

Shia LeBouf vẫn sẽ đóng vai  của Sam Witwicky và Megan Fox sẽ được thay thế bởi Rosie Huntington-Whiteley, trong vai người yêu của Sam Carly.

Dịch từ TheEpochTimes

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc