Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Cướp biển vùng Caribbe 4’ tung trailer đầu tiên
Phần 4 loạt phim ăn khách có tên gọi ‘On Stranger Tides’ vừa ra trailer tiết lộ cuộc phiêu lưu mới của thuyền trưởng Jack Sparrow bên cạnh người tình Angelica (Penelope Cruz) và gã thuyền trưởng đáng sợ Blackbeard.

Phần 4 kể về lúc Jack Sparrow tái ngộ Angelica, một phụ nữ quyến rũ anh từng quen biết trong quá khứ (Penelope Cruz). Tuy nhiên, thuyền trưởng lập dị nghi ngờ cô này chỉ tiếp cận mình để tìm kiếm Suối nguồn tươi trẻ (Fountain of Youth).

Johnny Depp trong vai Jack Sparrow và Penelope trong vai Angelica.

Khi bị Angelica rủ rê lên thuyền của tên thuyền trưởng đáng sợ Blackbeard, Jack nhận ra rằng mình bị đang đối mặt với nguy hiểm và bối rối khi phải xác định thuyền trưởng Blackbeard hay Angelica mới là kẻ thù thực sự của anh.

Trong trailer, khán giả cũng được chiêm ngưỡng “cô cướp biển” Angelica dữ dằn và quyến rũ do Penelope Cruz thủ vai trong những cảnh diễn tay đôi đầy thú vị cùng Johnny Depp. Angelica múa kiếm, chèo thuyền và chọc ngoáy thuyền trưởng Jack Sparrow, tỏ ra là một đối thủ xứng tầm và một người tình xứng đôi.

Ian McShane trong vai thuyền trưởng Blackbeard.

Ian McShane trong vai thuyền trưởng Blackbeard.

Đoạn gần cuối trailer, Angelica hỏi Jack khi bị anh chĩa kiếm ngang cổ: “Tại sao không lần nào chúng ta gặp nhau mà anh không chĩa cái gì đó vào tôi?”, câu nói thể hiện rõ mối quan hệ kẻ thù – tình nhân giữa họ.

Tương tự Angelica, nhân vật Blackbeard lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim, do Ian McShane thủ vai. Từng được Jack Sparrow mô tả là “gã thuyền trưởng khiến mọi thuyền trưởng đều khiếp sợ”, Blackbeard hóa ra lại là cha của Angelica và có chung mục tiêu với Jack: tìm kiếm Suối nguồn tươi trẻ.

Johnny Depp tiếp tục chinh phục khán giả với lối diễn ngô nghê gây cười.

Johnny Depp tiếp tục chinh phục khán giả với lối diễn ngô nghê gây cười.

Bên cạnh đó, trailer giới thiệu hình ảnh các nàng tiên cá xinh đẹp ma mãnh cùng các thây ma sống. Geoffrey Rush, người đảm nhận vai Barbossa trong các phần trước đó, cũng sẽ trở lại trong phần này. “Cướp biển vùng Caribbe 4” do đạo diễn Rob Marshall thực hiện.

Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer cho biết bộ phim đang làm hậu kỳ ở Hawaii. “Cướp biển vùng Caribbe 4” dự kiến công chiếu vào ngày 20/5/2011 với định dạng 3D.

Trailer ‘Cướp biển vùng Caribbe 4’

httpv://www.youtube.com/watch?v=t1Zc0UyNowQ

Hòa Ca

Ảnh: Walt Disney

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc