Home » Thể thao » BẢN TIN 0h 19/1: Man City xuất sắc hơn cả Barca
Man City xuất sắc hơn cả Barca. Tuyên bố trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Gazetta dello Sport, Mario Balotelli cho rằng hàng công của Man City với sự hiện diện của chính anh cộng thêm Edin Dzeko và Tevez là dàn hỏa lực mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, hơn cả Barcelona. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Mario Balotelli tiết lộ rằng anh từng bị một CĐV M.U chặn trên phố và yêu cầu chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ.

Luka Modric: Tottenham sẽ giành vé dự Champions League. Tiền vệ người Croatia đã tự tin tuyên bố như vậy sau trận hòa 0-0 của Spurs trước M.U. Luka Modric còn đi xa hơn kho cho rằng Tottenham hoàn toàn có cơ hội VĐ Premier League mùa này.

Quay lưng với Chelsea, Steven Pienaar chọn Tottenham. Trên Twitter của mình, tiền vệ người Nam Phi xác nhận rằng anh sẽ chuyển đến đầu quân cho Spurs chứ không phải Chelsea. Steven Pienaar cho biết Everton đã đồng ý bán anh cho Tottenham. Pienaar còn cho biết thêm sẽ đeo áo số 40 tại White Hart Lane.

Michel Bastos không phải để bán. BLĐ Olympique Lyon vừa ra thông báo khẳng định sẽ không để hậu vệ cánh người Brazil ra đi bằng bất cứ giá nào. Hiện Bastos nằm trong tầm ngắm của cả AC Milan và M.U.

BLĐ West Ham đảm bảo tương lai cho Avram Grant. Phát ngôn viên của West Ham vừa ra thông báo khẳng định họ sẽ tin tưởng tuyệt đối vào Avram Grant bất chấp đội bóng này sẽ đi đến đâu tại Premier League mùa này.

Welbeck sắp lên bàn mổ. Phía Sunderland vừa ra thông báo khẳng định rằng trong tuần này Welbeck phải được phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Hiện tiền đạo trẻ người Anh này khoác áo Mèo đen theo dạng cho mượn từ M.U.

Carles Puyol: Cần phải cảnh giác với Real Madrid. Thủ quân của Barca cho rằng khoảng cách 4 điểm mà đội bóng xứ Catalan tạo được trước Kền kền trắng trên BXH La Liga chưa thể nói lên điều gì. Theo Carles Puyol, Real Madrid luôn là đối thủ đáng sợ và anh cùng đồng đội không được phép chủ quan.

Ronaldo giục Mou mua Llorente. Tiền đạo số 1 của Real Madrid vừa lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho chiêu mộ Fernando Llorente, chân sút của Athletic Bilbao. Theo CR7, Llorente là mẫu tiền đạo mà Kền kền trắng rất cần và hoàn toàn có thể thay thế Hiaguain.

Fernando Llorente

Darren Bent gần như chắc chắn sẽ gia nhập Aston Villa. Đây là khẳng định của hãng tin BBC. Theo đó, Aston Villa sẽ phải trả cho Sunderland khoảng 18 triệu bảng để trở thành chủ sở hữu của Bent.

Mario Balotelli bóng gió muốn về Milan. Tiền đạo trẻ người Italia vừa lên tiếng tuyên bố sẽ sớm rời Man City để trở lại khoác áo AC Milan. Cũng trong tuyên bố của mình, Mario Balotelli cho rằng anh xuất sắc hơn Antonio Cassano, tân binh của Rossoneri.

Liverpool đổi Babel lấy Luis Suarez. Báo chí xứ sở Sương mù tung tin rằng BLĐ The Kop đang tính đến phương án đổi Ryan Babel cộng thêm 1 khoản tiền để lấy sự phục vụ của Luis Suarez, tiền đạo đang đầu quân cho Ajax.

Gabriel Milito giải thích lý do ở lại Barca. Trung vệ người Argentina cho hay sở dĩ anh rút lại yêu cầu được rời Barca ở kì chuyển nhượng mùa Đông này là do HLV Pep Guardiola thuyết phục anh ở lại Nou Camp.

Ả-rập xê út sa thải HLV Nasser Al-Johar. LĐBĐ Ả-rập Xê út đã đưa ra quyết định này sau khi ĐTQG của họ bị loại khỏi Asian Cup. Al-Johar vừa mới được bổ nhiệm đúng 8 ngày trên cương vị HLV trưởng thay người tiền nhiệm Jose Peseiro.

Berba ủng hộ Javier Hernandez. Chân sút người Bulgaria cho biết anh là fan hâm mộ của Javier Hernandez. Berbatov cho hay anh tin rằng Hernandez sẽ sớm là cầu thủ lớn của Manchester United.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc