Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 10/11: Cơ hội của Tevez là 50-50
HLV Redknaap tiếp tục gây chiến với trọng tài. Chia sẻ với tờ Mirror sau trận hoà 1-1 với Sunderland đêm qua, vị thuyền trưởng Spurs tỏ ra cực kì không hài lòng khi cho rằng trọng tài chính Howard Webb đã từ chối của Tottenham một quả penalty và sai lầm khi không rút thẻ đỏ cho pha phạm lỗi của Cattermole với Modric.

Tevez có thể lỡ trận derby. Theo thông tin từ Daily Mail, dù mới chỉ bình phục chấn thương nhưng HLV Mancini đã mạo hiểm sử dụng chân sút người Argentina trong trận đấu gặp West Brom cuối tuần trước. Điều này khiến cho khả năng ra sân của Tevez trong trận đấu với Man Utd đêm nay chỉ là 50-50. Quyết định cuối cùng sẽ được Mancini đưa ra sau buổi kiểm tra thể lực dành cho Tevez vào sáng nay (10/11).

Rafael Benitez “nhòm ngó” Daniel Agger. Tờ Mirror đưa tin, HLV của Inter đang rất muốn có được sự phục vụ của học trò cũ Agger sau khi Walter Samuel dính chấn thương nặng trong trận gặp Brescia. Khó khăn ở chỗ, Agger mới gia hạn hợp đồng với Liverpool hồi tháng 5/2009 với mức lương 70.000 bảng.

Samuel Eto’o xứng đáng giành QBV 2010. Phát biểu trên France Football, cựu Chủ tịch CLB Marseille, Pape Diouf cho biết với những thành công đã dành được trong mùa giải năm ngoái, chân sút của Inter rất xứng đáng giành được danh hiệu cao quý QBV 2010.

Man City tị nạnh với Tottenham. Phía CLB chủ sân City of Manchester cho rằng FA đã quá nặng tay khi phạt tiền đạo Balotelli của họ tới 3 trận đấu trong khi đó Tom Huddlestone của Spurs thì lại thoát án phạt trong khi, theo đại diện của Man xanh, tình huống phạm lỗi của Huddlestone còn nghiêm trọng hơn Super Mario.

Chelsea đưa Breno vào tầm ngắm. Theo Daily Mail, The Blues đang rất quan tâm tới hậu vệ 21 tuổi của Hùm xám Bayern. Chelsea sẽ nỗ lực để đưa Breno về sân Stamford Bridge ngay trong kì CN mùa Đông tới để bổ sung cho lực lượng đang rất mỏng của mình.

Wenger muốn Arsenal chứng minh sức mạnh. Sau thất bại bẽ bàng trước Newcastle ngay trên thánh địa Emirates, HLV Arsene Wenger muốn các học trò khẳng định tham vọng và sức mạnh của mình bằng một chiến thắng tưng bừng trên sân Molineux của Wolverhampton vào đêm nay.

Bị sốt rét, Drogba lỡ trận Fulham. HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định Voi rừng sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Chelsea gặp Fulham đêm nay vì bị sốt rét. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ The Blues, Drogba đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ ra sân ở trận đấu với Fulham.

Arsenal kháng án bất thành. FA vừa ra thông báo bác đơn kháng án của Pháo thủ về trường hợp của Laurent Koscielny. Như vậy trung vệ 25 tuổi này sẽ vẫn bị treo giò 2 trận vì chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua 0-1 của Arsenal trước Newcastle.

Franck Ribery sẵn sàng ra sân. Theo phía Bayern Munich, tiền vệ người Pháp sẽ bình phục chấn thương để dự trận đấu sắp tới giữa Hùm xám và Nuernberg.

Lionel Messi muốn VĐ Copa America. Tiền đạo của Barca thổ lộ sẽ nỗ lực hết mình để giành chức VĐ Copa America 2011 sắp tới. Nếu trở thành hiện thực thì đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của Messi trong màu áo ĐTQG Argentina.

Trung Quốc thảm bại Nhật Bản. Olympic TQ vừa hạ ngã trước Olympic Nhật Bản với tỉ số 0-3 tại Asiad 16. 2 đội bóng hàng đầu châu Á này nằm ở bảng A, nơi có sự góp mặt của Malaysia và Kyrgyzstan. Ở trận đấu cùng bảng đấu này, Malaysia đã đánh bại Kyrgyzstan 2-1.

Jeremy Menez mơ về M.U. TIền đạo người Pháp thổ lộ anh sẽ nỗ lực giành Scudetto cùng AS Roma, và sau đó sẽ chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Jeremy Menez tiết lộ rằng khi anh 15 tuổi, Sir Alex Ferguson từng liên hệ để chiêu mộ anh. Tuy nhiên sau đó Menez đã từ chối và muốn thử sức ở những đội bóng nhỏ nhằm trau dồi kinh nghiệm.


Jeremy Menez

Juve không từ bỏ Benzema. Tờ Tuttosport khẳng định Lão bà coi tiền đạo người Pháp là mục tiêu hàng đầu ở kì chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên phía Real Madrid khẳng định họ sẽ không bán Benzema bằng bất cứ giá nào.

Owen Hargreaves nghỉ 5 tuần. HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Owen Hargreaves sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì đã tái phát chấn thương ở trận thắng 2-1 của M.U trước Wolves.

Theo Walcott: Cơ hội chia đều cho tất cả. Tiền đạo của Arsenal cho rằng cuộc đua đến chức VĐ Premier League 2010/11 rất mở và cả Chelsea, Arsenal, M.U, Liverpool thậm chí là Man City cũng có thể giành ngôi quán quân.

Darren Bent lỡ trận gặp Pháp. Theo thông báo từ Sunderland, Bent sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận thắng Stoke 2-0. Như vậy chân sút 26 tuổi này sẽ vắng mặt ở trận giao hữu sắp tới giữa Anh và Pháp.

Cesar Sanchez có thể phải phẫu thuật. Tin từ Valencia cho biết thủ môn số 1 của họ có thể sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương bắp chân vừa gặp phải ở trận thua 0-2 trước Sevilla đêm qua.

Tevez hạnh phúc tại Man City. Tiền đạo người Argentina cho hay anh không hề hối tiếc vì đã chia tay M.U và đang rất hạnh phúc tại City of Manchester.

Van Gaal vẫn hận Johan Cruyff. Van Gaal cho biết ông không bao giờ tha thứ cho Johan Cruyff vì những chỉ trích của huyền thoại bóng đá người Hà Lan nhằm vào vị HLV của Bayern Munich trong thời gian ông dẫn dắt Barcelona.

Wesley Sneijder lỡ trận Lecce. HLV Rafa Benitez khẳng định rằng chấn thương ở trận gặp Brescia khiến tiền vệ người Hà Lan không thể tham dự trận đấu với Lecce đêm nay. Ngoài ra HLV người TBN còn khẳng định Inter sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc