Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 2/11: “Messi xuất sắc hơn Maradona”
“Messi xuất sắc hơn Maradona”. Trả lời phỏng vấn trên FIFA.com, tiền vệ Xavi nhận định rằng đồng đội Leo Messi của mình còn xuất sắc hơn cả huyền thoại Diego Maradona. “Một cầu thủ như cậu ấy chỉ xuất hiện 50 năm một lần. Theo quan điểm của tôi, Messi còn xuất sắc hơn cả Maradona. Cậu ấy đã thể hiện phong độ đỉnh cao nhiều năm nay. Không ai làm được như Messi”, Xavi nói.

Sergio Batista sẽ được chọn làm HLV ĐT Argentina. Theo báo chí Argentina, trong ngày hôm nay LĐBĐ nước này sẽ chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân tạm quyền Batista làm HLV trưởng đội bóng xứ sở Tango.

Ronaldinho muốn thi đấu ở trận gặp Real. Tuyên bố trên Sky Sport Italia, Răng hô khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương và muốn được tham dự trận đấu giữa AC Milan và Real thuộc Champions League đêm mai.

Jose Antonio Reyes lỡ trận gặp Rosenborg. Phía Atletico Madrid khẳng định vì lý do chấn thương nên Reyes sẽ không tham dự trận gặp Rosenborg tại Europa League sắp tới.

Quinn và Bent xin lỗi NHM Sunderland. Chủ tịch Niall Quinn và tiền đạo Darren Bent vừa lên tiếng xin lỗi CĐV Mèo đen vì thất bại 1-5 tủi hổ của đội bóng này trước Newcastle.

Roberto Mancini bác bỏ tin đồn. HLV người Italia vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng các cầu thủ Man City muốn ông từ chức.

M.U và Liverpool cùng muốn có Edin Dzeko & Pavel Pogrebnyak. Báo chí Anh cho hay cả M.U và Liverpool đều đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg và Pogrebnyak (VfB Stuttgart).

Ivica Olic lỡ trận gặp CFR Cluj. Tiền đạo người Croatia vừa bất ngờ gặp chấn thương đầu gối ở trong buổi tập của Bayern Munich và sẽ không thể tham dự trận đấu với CFR Cluj tại Champiosn League đêm mai.

Nani: “Tôi là một cầu thủ hàng đầu thế giới”. Tiền vệ của MU không ngần ngại khẳng định sự tự tin trên Sky Sports “tôi giữ vai trò quyết định trong đội bóng, ghi bàn hoặc kiến tạo. Tôi muốn là số 1. Tôi không sợ những trận đấu lớn. Trận đấu lớn dành cho những cầu thủ lớn”


Nani bắt đầu giống Ronaldo?

Cầu thủ Liverpool cảm thấy bất công cho Bolton. Theo Carragher, rất khó để Bolton hài lòng với kết quả trận đấu với Liverpool, bởi đội chủ nhà có nhiều cơ hội ghi bàn hơn The Kop nhưng họ lại là đội thua chung cuộc.

FIFA “tha” cho Nigeria. Sau một thời gian cân nhắc, mới đây FIFA đã quyết định dỡ bỏ lệnh cấm thi đấu hai năm đối với Đại bàng xanh – lệnh cấm từng được ban hành do FIFA không hài lòng với việc chính phủ Nigeria can thiệp quá sâu tới LĐBĐ nước này.

Bayern Munich nhắm hai tuyển thủ Pháp. Tin tức đăng tải từ tờ L’Equipe cho hay, hai cái tên được Hùm xám theo đuổi là Adil Rami của Lille và Tremoulinas của Bordeaux.

ĐT Italia vẫn có chỗ cho Cassano sau scandal. Đó là lời khẳng định của HLV tuyến Italia, Prandelli. Còn ở tại CLB Sampdoria, tiền đạo này vẫn đang phải đối mặt với khả năng sa thải do dám từ chối lời mời đi dự tiệc của ngài chủ tịch Riccardo Garrone.

Hamsik bật đèn xanh cho MU. Trước những thông tin cho rằng MU đang muốn đưa tiền vệ Napoli về sân Old Trafford để thay thế Paul Scholes, đội trưởng của Slovakia cho hay, nếu điều đó xảy ra, anh sẽ không từ chối.

Hodgson: Đây là một công việc lâu dài. Vị thuyền trưởng của Liverpool thận trọng khi nói về việc sẽ đưa Liverpool trở lại là một thế lực trên đấu trường trong nước và cả Châu Âu. Liverpool sắp có cuộc tiếp đón Napoli tại Europa League vào giữa tuần này.

Xavi sẵn sàng ra sân trong trận gặp Copenhagen. Phát biểu trên Supersport, tiền vệ người TBN cho biết anh đã hồi phục 100% phong độ trước trận đấu tại Champions League sắp tới.

Xavi và những người bạn

Viviano có thể sẽ rời Bologna vào cuối mùa. Theo người đại diện của thủ thành tuyển Italia, Viviano hoàn toàn xứng đáng đứng có một CLB mới đẳng cấp hơn hiện tại và mọi chuyện sẽ được thu xếp sau khi kết thúc mùa bóng năm nay.

Bayern không định nhả Schweinsteiger. Phát biểu trên kênh LIGA total, người đứng đầu Hùm xám, Uli Hoeness cho biết, đội bóng không thiếu tiền để đáp ứng yêu cầu lương bổng của các cầu thủ và cũng không cần tiền để phải bán đi những trụ cột như Bastian.

HLV Atletico: “Chúng tôi xấu hổ với kết quả hòa”. Phát biểu sau trận hòa đầy thất vọng trên sân nhà trước Almeria – đội bóng ở nhóm cuối BXH, HLV Flores cho biết cảm thấy xấu hổ khi đội nhà bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và để trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Hughton phớt lờ đề nghị gia hạn hợp đồng. Khi được hỏi về vị trí hiện tại của mình, HLV Newcastle cho biết cảm thấy tự hào khi được dẫn dắt Chích chòe tuy nhiên, ông lại lảng tránh trả lời câu hỏi về việc gắn bó tương lai với Newcastle.

Kevin Pietersen: Rooney là một thiên tài. Người dành cho Rooney những lời tán dương này là Pietersen – tuyển thủ….cricket nổi tiếng người Anh. Nhiều năm gần đây anh đã theo dõi và trở thành fan hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ đỏ.

Grant tự tin về tương lai của West Ham. Nói với báo giới, HLV người Israel tin rằng The Hammer rồi cũng sẽ sớm thoát khỏi vị trí bét bảng nếu cứ chơi với phong độ như trong trận gặp Arsenal mới đây.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc