Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 29/11: “Mourinho chỉ là người bình thường”
“Mourinho chỉ là người bình thường”. Chủ tịch Florentino Perez vừa lên tiếng khen ngợi đồng thời bào chữa cho HLV Jose Mourinho. Theo Perez, Mou chỉ là người bình thường, chứ không phức tạp, kiêu ngạo, hãnh tiến…như báo chí mô tả.

Adam Johnson tạm chia tay Man City? Theo tờ News of the World, tiền vệ cánh người Anh sẽ rời City of Manchester để chuyển đến Newcastle theo một hợp đồng cho mượn ngay mùa Đông này.

Pedro: Tôi không bao giờ khoác áo Real. Tiền đạo trẻ người TBN thổ lộ rằng anh sẽ gắn bó trọn đời với Barca, và nếu phải rời đội bóng này thì anh sẽ không bao giờ gia nhập Kền kền trắng.

Redknapp thừa nhận “chơi bẩn” ở thương vụ Johnson. HLV của Tottenham cho biết, ông đã không “fair-play” trước khi kí hợp đồng với hậu vệ cánh người Anh từ Chelsea vào năm 2007. Theo Redknapp, khi còn dẫn dắt Portsmouth, Daniel Levy – chủ tịch của Spurs từng gọi điện để tham khảo ý kiến của ông về việc đội bóng này có nên chiêu mộ Johnson hay không. Redknapp đã khuyên Levy “không nên mua” Johnson với mục đích để Portsmouth rảnh tay trong việc kí hợp đồng với hậu vệ này.

Stoichkov: Real khiến tôi phát ốm. Huyền thoại bóng đá Bulgaria, cựu cầu thủ Barca thổ lộ rằng cho đến tận bây giờ ông vẫn còn rất ghét Real Madrid, đại kình địch của Gã khổng lồ xứ Catalan. Stoichkov dự đoán rằng Barca sẽ đánh bại Real ở trận El Clasico đêm nay.

Rafael Benitez cám ơn NHM Inter. HLV người TBN đã lên tiếng gửi lời cảm ơn các Interista sau trận thắng 5-2 của đội bóng này trước Parma ở vòng 14 Serie A. Theo Rafael Benitez, sự ủng hộ nhiệt tình của NHM Inter là động lực để đội bóng của ông có cuộc lội ngược dòng thành công trước Parma.

David Silva từng từ chối Barca. Tiền vệ người TBN vừa lên tiếng tiết lộ rằng anh đã từ chối lời mời của Barca ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua để chuyển đến đầu quân cho Man City.

Puyol: Barca không đá với Mourinho, chúng tôi đá với Real Madrid. Đó là câu trả lời của đội trưởng đội bóng xứ Catalan sau khi được phóng viên hỏi “nếu phải nói vài lời về vị HLV của Real, anh sẽ nói gì?”.

Ancelotti: Avramovich luôn ủng hộ tôi. Chia sẻ với báo giới, HLV của Chelsea cho hay, ông chủ người Nga chưa từng gây áp lực cho cựu HLV Milan, mà trái lại, Avramovich luôn ủng hộ ông trong cả những lúc khó khăn như sau trận thua Birmingham.

Hodgson ủng hộ Harry Redknapp làm HLV tuyển Anh. Vị chiến lược gia của Liverpool cũng là một trong những ƯCV hàng đầu cho chiếc ghế thuyền trưởng Tam Sư, nhưng trong bài phát biểu mới nhất, ông lại cho rằng HLV của Tottenham mới là người phù hợp nhất để thay thế Capello trong tương lai.

Tân HLV Almeria tự tin trước Valencia. Trong bài phát biểu trước chuyến làm khách tới Valencia, HLV Jose Luis Oltra cho rằng mấu chốt của cuộc chiến trụ hạng là các cầu thủ của ông phải làm việc chăm chỉ, và tự tin vào chiến thắng trong mọi trận đấu.

Fan của Goal tin Barca thắng. Trong nhiều ý kiến thu thập được từ người hâm mộ của trang goal.com trên toàn thế giới, đa số đều cho rằng Barca sẽ thắng và trận đấu sẽ không có tỉ số hòa.

Wenger mất “cánh tay phải” Pat Rice vào cuối mùa. Theo thông tin từ goal, cựu cầu thủ kiêm trợ lý HLV huyền thoại của Arsenal, Pat Rice sẽ nghỉ hưu sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Vị trợ lý 61 tuổi này đã làm việc cùng Wenger từ năm 1996 (cũng là năm mà GS tới Arsenal).


Wenger “đứng trước”, Pat Rice “đứng sau”

HLV Sevilla muốn đội nhà học cách thắng 1-0. Nói về trận thua mới đây trước Getafe, HLV Manzano tin rằng đội bóng của ông nên học cách bảo toàn chiến thắng tối thiểu hơn là muốn tìm kiếm bàn thứ 2 để rồi bị thủng lưới. Sevilla bị Getafe lội ngược dòng thắng lại 3-1.

Marcelo: Thắng Barca không có nghĩa là VĐ La Liga. Đó là lời phát biểu của hậu vệ người Brazil trên trang web của CLB Real. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận rằng, đây là một trận đấu quan trọng trên con đường tới ngôi VĐ La Liga của Real Madrid.

Higuain : Hàng tiền vệ quyết định chiến thắng. Tiền đạo người Argentina tin rằng, nếu hàng tiền vệ duy trì được sức ép lên đối thủ, Real sẽ ghi được nhiều bàn thắng trong trận Siêu kinh điển sắp tới.

Del Neri bức xúc vì Juve không thắng. Phát biểu trên Sky Sports sau trận hòa “toát mồ hôi” trước Fiorentina, HLV người Italia tỏ ra rất thất vọng vì đội chủ nhà đã không chơi đúng với đẳng cấp của mình và hiện tại đã cách đội đầu bảng (Milan) 6 điểm.

Grant tâng Scott Parker “lên mây”. Phát biểu sau chiến thắng của West Ham trước Wigan (3-1), vị HLV người Israel đã hết lời ca ngợi đẳng cấp của cậu học trò và rằng anh chính là nhân tố chủ yếu giúp The Hammer có được 3 điểm trên sân nhà trong trận này.

Marseille trả giá đắt cho ngôi đầu bảng. Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Montpellier đêm qua đã giúp đội bóng của Deschamps lên ngôi đầu bảng Ligue 1 với 25 điểm, tuy nhiên đổi lại, ngôi sao người TBN, Azpilicueta sẽ phải nghỉ hết mùa vì gặp chấn thương trong trận này.

HLV Atletico : Garcia đã “cười đểu” Atletico Madrid. Phát biểu sau trận thua ngay trên sân nhà trước Espanyol, HLV Flores tỏ ra hết sức phẫn nộ vì cựu tiền đạo Real đã cố ý xúi đồng đội câu giờ lại còn “cười đểu” Atletico trong tình huống lộn xộn lúc cuối trận.

Garcia (đứng bên phải trọng tài)

Mancini bao biện cho học trò. Balotelli vừa có màn trình diễn khá mờ nhạt trong trận gặp Stoke mới đây (hòa 1-1), tuy nhiên, Mancio khẳng định mọi chuyện sẽ thay đổi nếu cầu thủ này được ra sân thường xuyên trong thời gian tới.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc