Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 20/4: Arsenal quá non nớt để trở thành nhà VĐ
Robben úp mở chuyện tương lai. Tiền vệ người Hà Lan đã từ chối khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich mà chỉ cho biết vẫn đang cân nhắc về tương lai của mình. Hiện tại, Inter Milan đang theo sát tuyển thủ Lốc da cam.

Arsenal quá non nớt để trở thành nhà VĐ. Trước thềm trận đấu với The Gunners, tiền vệ Rafael van der Vaart đã châm ngòi cho cuộc khẩu chiến bên ngoài sân cỏ với tuyên bố Pháo thủ thành London vẫn còn thiếu bản lĩnh và kinh nghiệm để có thể trở thành nhà VĐ.

Mourinho được tán dương. Trước thềm trận đại chiến với Barcelona tại CK cúp Nhà Vua, GĐĐH của Real Madrid, Jorge Valdano tuyên bố BLĐ Kền kền trắng luôn đặt trọn vẹn niềm tin vào kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của một chiến lược gia tài năng như Mourinho.

Man Utd xin lỗi vì sự cố tại Wembley. Người phát ngôn của Quỷ đỏ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau sự cố bức tường tại phòng thay đồ của Man Utd ở sân Wembley bị hư hại và khẳng định sẽ thanh toán hoá đơn sửa chữa thiệt hại.

Hùm xám vung tiền “mài nanh vuốt”. Theo thông tin từ báo chí Đức, đội bóng xứ Bavaria đã gần như chắc chắn có được chữ kí của thủ thành Neuer và hậu vệ cánh trái Coentrao trong kì CN mùa Hè tới. Hiện Bayern đang xúc tiến chiêu mộ nốt hậu vệ phải Van der Wiel nhưng phía Ajax đang chần chừ không muốn bán.

Michael Owen bị CĐV Newcastle la ó. Ngôi sao từng có thời gian thi đấu tại St James’ Park đã vấp phải sự chào đón thiếu thân thiện từ CĐV Chích choè khi anh vào sân thay Nani ở phút thứ 81 trong trận đấu đêm qua. Trên trang cá nhân của mình, Owen cho biết anh cảm thấy rất thất vọng với cách hành xử của NHM Newcastle.

Gareth Bale được tiến cử cho Barca. Huyền thoại của CLB Tottenham, Glenn Hoddle mới đây đã gây bất ngờ khi đưa ra lời nhận xét Gareth Bale rất thích hợp với Barca và nên chuyển tới Nou Camp để phát triển sự nghiệp.

Ferdinand và Balotelli sẽ không bị FA phạt. Tờ Guardian đưa tin trung vệ của Man Utd và tiền đạo của Man City sẽ không bị FA điều tra và xử phạt. Trước đó khi trận đấu Bán kết FA Cup giữa Man Utd với Man City kết thúc, 2 cầu thủ này đã có xô xát và tranh cãi với nhau.

Craig Gordon phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Thủ môn của CLB Sunderland đã phải phẫu thuật đầu gối hôm qua. Dự kiến Gordon cần 6 tháng để phục hồi hoàn toàn. Thủ môn Simon Mignolet sẽ là người bắt thay thế Gordon.

Man Utd ngắm Angelo Henriquez. Tiền đạo trẻ người Chile đã 2 lần tập luyện cùng Man Utd. Henriquez hiện đang mong chờ được Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ: “Họ đã nói sẽ nhận tôi khi tôi lớn tuổi hơn và có nhiều kinh nghiệm. Nếu vậy đó sẽ là giấc mơ trở thành sự thật”.

Puyol sẽ chơi Chung kết cúp Nhà vua TBN. Dù đang gặp phải các nghi ngại về chấn thương nhưng trung vệ của Barca nhiều khả năng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Hiện Puyol đã có tên trong danh sách các cầu thủ tham dự trận Chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Real vào thứ Tư tới.

HLV Holger Stanislawski tới Hoffenheim Hè này. CLB Hoffenheim đã xác nhận HLV của CLB St Pauli, ông Stanislawski sẽ tới để thay thế HLV Marco Pezzaiuoli dẫn dắt Hoffenheim.

Juventus quan tâm tới Carlos Tevez. Một nguồn tin từ Lão bà tiết lộ với tờ Sky Sport Italia: “Họ (Tevez và Neymar) là hai cầu thủ xuất sắc mà chúng tôi muốn có”.

HLV David Moyes kêu gọi tài trợ. HLV của Everton cho rằng CLB không cần phải thay đổi chủ sở hữu. Nhưng việc có thêm sự đầu tư sẽ là điều cần thiết để Everton vươn tới những tầm cao mới.

theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc