Home » Thể thao » BẢN TIN 18/2: Arsenal đã dạy cho Barca một bài học

Joe Jordan phủ nhận lăng mạ Gattuso. Trợ lý HLV của Harry Redknaap, Joe Jordan mới đây đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc sỉ nhục Gattuso là “Đồ con hoang Italia”. Theo Jordan. những điều mà người đại diện của tiền vệ AC Milan nói là không hề xác thực.

Arsenal đã dạy cho Barca một bài học. Phát biểu trên trang chủ Barca, Maxwell thừa nhận Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải nhận bài học đáng nhớ từ Arsenal sau thất bại tại Emirates. “Đó là một bài học. Arsenal chưa bao giờ ngừng tiến bộ và họ đang trở nên rất nguy hiểm”, Maxwell chia sẻ.

Jose Enrique “tỏ tình” với Liverpool. Hậu vệ đang khoác áo Newcastle cho biết anh sẵn sàng gia nhập Lữ đoàn đỏ nếu nhận được lời đề nghị từ BLĐ The Kop, bất chấp việc nhận được sự quan tâm từ Man Utd và Aston Villa.

New York Red Bulls phủ nhận quan tâm Nicolas Anelka. CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ chiêu mộ chân sút Anelka từ Chelsea trong kì CN mùa Hè tới.

Arsenal và Aston Villa tranh “hàng”. Emir Spahic hiện đang là mục tiêu mà cả Arsene Wenger và Gerard Houllier cùng theo đuổi từ lâu nhưng vấp phải sự ngăn cản quyết liệt từ Montpellier. Tuy nhiên, mới đây đội bóng chủ quản của trung vệ này đã khẳng định sẵn sàng để anh ra đi khi mùa giải kết thúc.

Chấn thương của Corluka nhẹ hơn dự kiến. Bộ phận y tế của Tottenham thông báo, nhiều khả năng Corluka sẽ có thể trở lại tập nhẹ vào tuần tới sau khi kết quả chụo chiếu cho thấy chấn thương của anh nhẹ hơn chuẩn đoán ban đầu. Sau pha va chạm với Mathieu Flamini, Spurs đã từng lo ngại sẽ mất Corluka cho tới khi kết thúc mùa giải.

David James hi vọng có cơ hội trở lại Tam Sư. Thủ thành kì cựu đang khoác áo Bristol City thổ lộ anh sẽ thi đấu nỗ lực hết khả năng để có thể thuyết phục HLV Don Fabio gọi trở lại tuyển Anh. Trận đấu gần đây nhất của James trong màu áo Tam Sư là thất bại 1-4 trước Đức tại WC 2010.

Barton kêu gọi BLĐ Newcastle tiêu tiền đúng đắn. Tiền vệ Joey Barton cho rằng các ông chủ và HLV của Chích chòe nên sử dụng số tiền 35 triệu bảng CLB có được từ việc bán Andy Carroll cho Liverpool để tăng cường lực lượng.

Del Piero tôn vinh Ronaldo. Tiền đạo của Juventus đã nhiều lần là đối thủ của Ro “béo” khi cầu thủ Brazil thi đấu cho Inter Milan. Khi đối thủ cũ tuyên bố nghỉ hưu, Piero nói: “Sau mỗi trận đấu với anh ấy, tôi luôn tìm để được đổi áo đấu với Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ tôi kính trọng nhất.

Khi còn thi đấu cho Inter Milan, gã béo nhiều lần đối đầu với Del Piero

Ipswich quan tâm đến hậu vệ Habib Beye của Aston Villa. HLV Paul Jewell đang muốn bổ sung thêm một số cái tên mới cho Ipswich. Tuy nhiên, dù đã nói chuyện với phía CLB chủ quản của Beye nhưng HLV này chưa nhận được phản hồi.

Philippe Senderos phục hồi chấn thương tốt. Cựu trung vệ của Arsenal đã gặp chấn thương gân Achilles ngay trong buổi tập đầu tiên ra mắt CLB mới Fulham (ngày 9/8/2010). Hiện anh đã gần như có thể trở lại thi đấu.

Chi tiết hợp đồng của Pep với Barca là “tuyệt mật”. Chắc chắn các điều kiện sẽ được tăng lên cho Pep và HLV này sẽ ký hợp đồng mới vào tuần tới. Tuy nhiên, tờ Sport cho hay, dù đã có đến ít nhất sáu cuộc họp diễn ra để bàn bạc về các vấn đề của bản hợp đồng mới nhưng không có bất cứ thông tin nào được rò rỉ ra ngoài.

Nếu không cẩn thận, nhiều khả năng Pep sẽ đón hợp đồng mới cùng
viêc Barca bị loại khỏi Champions League

Diego Alves hứng thú với Valencia. Los Che được cho là đang muốn mua lại thủ thành của Almeria vào mùa hè tới. Về phía thủ môn người Brazil, anh nhấn mạnh đang tập trung cho CLB chủ quản nhưng cũng rất hứng thú với lời để nghị của Valencia.

Roberto Carlos tiết lộ lý do Ronaldo giải nghệ. Theo hậu vệ người Brazil, chính phản ứng thái quá của các CĐV Corinthians khi CLB này bị loại khỏi Copa Libertadores đã khiến người đồng đội của anh quyết định giải nghệ.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc