Home » Thể thao » BẢN TIN SÁNG 8/3: Arsenal sẽ vô địch cả FA Cup và PL
Man Utd “vồ hụt” chúa Nhẫn. Chia sẻ trên AS, cựu ngôi sao của Real Madrid tiết lộ HLV Alex Ferguson đã từng gửi lời đề nghị gia nhập Quỷ đỏ tới anh trong kì CN mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, khi đó Raul đã đạt được thoả thuận chuyển sang đầu quân cho Schalke.

Arsenal sẽ giành cả chức VĐ cúp FA và Premier League. Stewart Robson, cựu cầu thủ của The Gunners mới đây đã lên tiếng trấn an CĐV Arsenal không nên quá suy sụp trước việc Pháo thủ để tuột mất Carling cup bởi mùa giải năm nay, chắc chắn danh hiệu VĐ FA cup và Premier League sẽ không thể nào “thoát” khỏi tay Giáo sư và các học trò.

BBC phàn nàn với BTC Premier League về Man Utd. Hãng truyền thông uy tín xứ Sương mù tỏ ra khá bức xúc trước quyết định từ chối trả lời họp báo của Quỷ đỏ sau trận thua 1-3 trước Liverpool. Cho tới hiện tại, mối quan hệ giữa BBC và HLV Alex Ferguson vẫn rất căng thẳng.

Jermain Defoe gây sức ép lên Tottenham. Trong buổi trả lời phỏng vân độc quyền dành cho Daily Mail, ngôi sao 28 tuổi tiết lộ anh sẽ xem xét khả năng rời White Hart Lane vào cuối mùa giải nếu như không nhận được sự trọng dụng của HLV Harry Reknaap.

Roma bật đèn xanh cho Liverpool và Tottenham. Hai đội bóng đến từ xứ Sương mù đang đứng trước cơ hội có được chữ kí của ngôi sao mà mình theo đuổi suốt từ kì CN mùa Đông, Mirko Vucinic. Phía Roma mới đây cho biết họ sẵn sàng xem xét lời đề nghị hợp lý cho chân sút 27 tuổi.

Kaka không thể về AC Milan vì lương khủng. Nguồn tin từ BLĐ sân San Siro tiết lộ tiền vệ Kaka hoàn toàn có thể quay về mái nhà xưa AC Milan, nhưng với một điều kiện là anh phải chấp nhận cắt giảm mức lương của mình.

Chelsea, Man City đại chiến vì Subotic. Trung vệ của Borussia Dortmund đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ hai gã nhà giàu đến từ Premier League. Để có được sự phục vụ của Neven Subotic, Chelsea hoặc Man City phải chấp nhận chi ít nhất 20 triệu bảng.

Sir Alex trước nguy cơ “ăn phạt”. BTC Premier League đang cân nhắc phạt Manchester United và Sir Alex Ferguson vì HLV người Scotland và phía Quỷ đỏ đã từ chối trả lời phỏng vấn báo giới (theo như quy định của BTC Premier League) sau trận thua 1-3 trước Liverpool. Được biết, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong một vài ngày tới.

Michael Ballack sẽ rời Bayer Leverkusen vào mùa Hè. Đích thân HLV Jupp Heynckes của Bayer Leverkusen đã xác nhận thông tin này trước báo giới. Theo vị HLV này, Michael Ballack không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.

Sampdoria sa thải Di Carlo. BLĐ Sampdoria vừa ra quyết định sa thải HLV Domenico Di Carlo sau chuỗi kết quả tồi tệ của đội bóng này tại Serie A.

Luis Fabiano nghỉ 6 tuần. CLB Sevilla vừa ra thông báo khẳng định họ sẽ mất tiền đạo người Brazil trong vòng 6 tháng. Đây là hậu quả của chấn thương đầu gối mà Luis Fabiano gặp phải trong trận thua 0-2 của Sevilla trước Athletic Bilbao.

Chelsea vẫn có cơ hội VĐ. Thủ môn Petr Cech tự tin khẳng định rằng Chelsea vẫn còn cơ hội giành chức VĐ Premier League dù hiện họ kém M.U, đội dẫn đầu BXH tới 12 điểm.

Rio tin vào đồng đội. Trung vệ Rio Ferdinand khẳng định rằng Manchester United sẽ trở lại đường ray chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp trước Chelsea và Liverpool.

Jack Wilshere không ngán Barca. Tiền vệ người Anh tuyên bố rằng Arsenal sẽ đánh bại Barca ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo Jack Wilshere, nếu hạ Gã khổng lồ xứ Catalan, Pháo thủ sẽ giành chức VĐ giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc