Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cặp sinh đôi một đen, một trắng
Bà mẹ da màu người Anh sẽ không gặp khó khăn gì trong việc phân biệt cặp sinh đôi của mình, bởi có một bé da đen, và bé kia da trắng.

Chị Shirley Wales đã bất ngờ khi đỡ hai đứa con đỏ hỏn vừa mới sinh trên tay: bé gái Hope có nước da trắng, mắt xanh và tóc vàng nhạt, bản sao của ông bố da trắng, trong khi anh trai song sinh Leo có nước da đen, mắt đen và tóc dày giống mẹ.

Chị Wales và hai con sinh đôi của mình, bé Leo (trái) và em gái Hope. Ảnh: Telegraph.

Chị Wales, 21 tuổi, nói: “Tôi biết mình có hai bé song sinh, và biết đó là một bé trai và một bé gái, nhưng tôi không thể tin được khi cô hộ lý nói chúng khác nhau màu da”.

“Suốt thời mang bầu, tôi đã trêu đùa về việc sẽ có một đứa đen, một đứa trắng, thậm chí còn gọi chúng là Gỗ mun và Ngà voi. Khi chúng chào đời, tôi nhận ra rằng thật tàn nhẫn nếu gọi các con mình như thế”.

Theo Telegraph, khi mới chào đời, hai bé có màu da không khác nhau nhiều lắm, vì các bé bị vàng da nhẹ. Nhưng càng ngày, da của Leo càng sẫm màu còn Hope vẫn trắng.

Cha mẹ của Wales đều xuất xứ từ một hòn đảo ở vùng Carribe, nơi người dân có nước da sẫm màu, trong khi cha của cặp song sinh khác màu nhau này là một người da trắng. Tuy nhiên, Wales không còn liên hệ với anh ta nữa.

T. An

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc