Home » Xã hội » Học sinh Hà Nội được nghỉ 11 ngày Tết
UBND thành phố Hà Nội vừa đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh nghỉ tết Tết Nguyên đán Tân Mão 11 ngày.

Cụ thể, cán bộ, giáo viên, học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, bổ túc văn hóa và trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp, trung tâm giáo dục thường xuyên được nghỉ từ ngày 28/1 (ngày 25 tháng chạp) đến hết ngày 7/2 (mùng 5 tháng giêng năm Tân Mão).

Cán bộ, giáo viên, học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp được nghỉ 17 ngày, từ 22/1 (ngày 19 tháng chạp) đến hết ngày 7/2 (mùng 5 tháng giêng).

Học sinh Hà Nội đang chịu đợt rét đậm. Ảnh: Lê Hiếu.

Công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính sự nghiệp như Sở Giáo dục và Đào tạo và các phòng giáo dục sẽ đi làm vào thứ bảy, chủ nhật ngày 29-30/1, tức ngày 26, 27 tháng chạp và nghỉ Tết bắt đầu từ 31/1 đến 7/2 (từ 28 tháng chạp đến hết mùng 5 tháng giêng năm Tân Mão).

UBND Hà Nội yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo cụ thể về thời gian nghỉ Tết để nhà trường, phụ huynh, học sinh thực hiện.

Trước đó, Thủ tướng cũng đã quyết định cho công chức, viên chức cả nước được nghỉ Tết nguyên đán trong 8 ngày, đi làm bù vào thứ bảy, chủ nhật ngày 29-30/1.

Hà Nội và các tỉnh phía bắc đang gánh chịu đợt rét đậm, rét hại dài, dự kiến đến sát tết Nguyên đán.

Đoàn Loan

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc