Home » Thể thao » Hợp đồng mới, mức lương mới cho Berbatov
Phong độ xuất sắc của tiền đạo người Bulgaria đã giúp anh chuẩn bị được nhận một bản hợp đồng mới với sự cải thiện đáng kể về thu nhập.

Dimitar Berbatov đang là chân sút chủ lực của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Anh đã có 14 bàn thắng/15 đá chính mùa này và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Premier League. Phong độ chói sáng đã giúp cựu tiền đạo Tottenham cải thiện được rất nhiều hình ảnh của mình trong mắt NHM cũng như BLĐ đội bóng. Trước đây, Berbatov từng bị coi là một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất của MU.

Hợp đồng hiện tại của Berbatov sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm và Quỷ đỏ đang tiến hành thương thảo việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bulgaria.

Giới thao tin cho hay, MU đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2013 kém mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần, một trong những mức thu nhập cao nhất tại sân Old Trafford.

Trong trường hợp cựu tiền đạo Spurs không đồng ý với hợp đồng trên, anh sẽ có một lựa chọn khác. Đó là bản hợp đồng có thời gian lâu hơn song Berbatov sẽ phải chấp nhận mức lương hiện tại hoặc thậm chí là giảm một chút.

Phía BLĐ Man United tỏ ra rất tự tin trong việc thuyết phục Berbatov đặt bút kí vào bản hợp đồng mới bởi với việc sẽ bước sang tuổi 30 vào cuối tháng này, sẽ rất khó để tiền đạo người Bulgaria có thể tìm kiếm một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn thế.

Dương Cưu

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc