Home » Thể thao » Berbatov sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd
Trước những tin đồn trong thời gian gần đây về tương lai Berbatov tại Old Trafford, người đại diện của anh đã lên tiếng khẳng định tiền đạo người Bulgaria không đi đâu hết và sẽ tiếp tục cạnh tranh cho một vị trí chính thức tại Man Utd.

Đạt được phong độ cao trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, mà đáng kể nhất là cú hat-trick vào lưới Liverpool, nhưng chân sút 29 tuổi đột ngột tịt ngòi trong suốt 9 trận đấu liên tiếp và thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị của Quỷ đỏ trong chiến thắng 2-0 trước Wigan hồi cuối tuần trước.

Không giữ được phong độ bùng nổ và có phần bị lu mờ trước tài năng trẻ Chicharito, tương lai của anh tại Nhà hát lại tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn, nhất là trong bối cảnh TTCN mùa Đông đang tới rất gần.

Điển hình như tờ AS đưa tin, Berbatov rất có thể bị bán cho Juventus và Sir Alex sẽ chiêu mộ Fernando Llorente về thay thế. Hoặc tờ Metro lại cho rằng, tiền đạo người Bulgaria sẽ trở thành mồi nhử trong thương vụ Benzema từ Real Madrid.

Trước những luồng thông tin đó, người đại diện của Dimitar Berbatov, Emil Dantchev buộc phải lên tiếng: “Berba hiện đang rất hạnh phúc tại Old Trafford. Anh ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng với M.U và không có dự định đi đâu cả. Dimi sẽ ở lại Nhà hát, không có gì phải nghi ngờ cả. Điều anh ấy muốn làm lúc này là tập trung vào thi đấu và làm hài long HLV Ferguson cũng như NHM”.

“Mối quan hệ giữa Berba và Sir Alex là rất tốt. Tôi khẳng định một lần nữa, anh ấy sẽ ở lại M.U”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc