Home » Văn hóa » Kasim Hoàng Vũ dự Liên hoan giọng ca vàng Asean
Nam ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2004 cùng 16 gương mặt đại diện cho các nước Đông Nam Á tranh tài trong liên hoan các giọng ca vàng truyền hình 2011.

Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: “Từ lâu tôi mơ ước được tham gia cuộc thi này để có cơ hội giao lưu và học hỏi văn hóa các nước bạn. Tôi rất vui vì được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam trong năm 2011”. Ngoài Kasim Hoàng Vũ, đại diện ca sĩ Việt còn có Thu Minh, Tùng Lâm và H’zina Byă (giải nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2010).

Kasim bày tỏ sữ vui mừng được tham gia cùng các ca sĩ nước bạn. Ảnh: HY
Kasim là một trong các đại diện Việt Nam giao lưu cùng các ca sĩ Đông Nam Á. Ảnh: H.Y.

Liên hoan giọng ca vàng truyền hình Asean là hoạt động nghệ thuật nhằm nâng cao tình đoàn kết và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa các thành viên trong khu vực Đông Nam Á. Chương trình được tổ chức lần thứ hai, do Công ty Cát Tiên Sa và Đài truyền hình TP HCM phối hợp thực hiện, có sự góp mặt của 8 đoàn nghệ thuật: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Brunei và Việt Nam. Sẽ có ca sĩ khách mời đến từ Nhật Bản.

Đêm khai mạc vào ngày 5/1 sẽ giới thiệu các bài hát âm hưởng dân ca, truyền thống của các đoàn nghệ thuật tham dự. Ngày 7/1, các ca sĩ thể hiện mình ở phong cách nhạc nhẹ. Gala trao giải diễn ra vào tối 8/1, trực tiếp trên HTV9, chọn ra các cúp vàng, bạc, đồng cho các thể loại nhạc.

Ban giám khảo gồm: ông Keitaro Kamo – Giám đốc sản xuất âm nhạc Công ty Toshiba Emi, bà Indira Sotyawati – Giảng viên thanh nhạc và biên đạo múa trường Công lập Âm nhạc Sekolah (Indonesia) và nhạc sĩ Trần Long Ẩn, Nguyễn Ngọc Thiện.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc