Home » Thể thao » Ronaldinho tâng bóng siêu đẳng
Tiền đạo người Brazil thể hiện khả năng xử lý bóng khéo léo ngay trong buổi tập đầu với đội bóng mới Flamengo.

Buổi tập diễn ra hôm thứ sáu, sau khi Ronaldinho ký hợp đồng 3 năm với Flamengo. Ronaldinho đã thể hiện nhiều chiêu tâng bóng bằng chân, đầu, giữ bóng nằm im trên người và đánh gót chuyền bóng.

Ronaldinho mới chia tay AC Milan sau hơn hai năm thi đấu tại đây. Anh đã liên tục phải ngồi ghế dự bị từ khi Allegri được bổ nhiệm làm HLV Milan. Nếu giữ Ronaldinho ở lại, đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ phải tốn thêm một khoản tiền lương lớn trong khi có thể thi đấu tốt mà không cần anh.

Theo báo chí Brazil và Italy, lương tháng của tiền đạo 30 tuổi ở Flamengo khoảng 1 triệu euro. Phần lớn số tiền do một công ty tài trợ.

Về quê hương thi đấu, Ronaldinho đã đặt mục tiêu đầu tiên lấy lại phong độ đỉnh cao. Mục tiêu cao hơn là kiếm suất dự World Cup 2014, giải được tổ chức tại Brazil.

Thi đấu cho Barca từ năm 2003, Ronaldinho đã có khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp, đoạt 2 chức vô địch Liga và 1 Champions League tại đây. Năm 2004 và 2005, Ronaldinho liên tục được bầu là Cầu thủ hay nhất FIFA. Năm 2005, Tạp chí France Football cũng trao cho anh danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc