Home » Kinh doanh » Thuê bao MobiFone bị mất trắng tài khoản
Anh Sơn chủ nhân số thuê bao 0902888xxx không nén nổi bức xúc khi lần thứ 2 trong vòng 3 ngày, tài khoản trị giá trên 800.000 đồng của mình bị mất trắng.

Anh Sơn khẳng định lỗi này xuất phát từ hệ thống của MobiFone bởi tài khoản bị xóa sạch đã 2 lần xảy ra đối với thuê bao di động của anh, chỉ trong chưa đầy 3 ngày.

Trong 3 ngày, tài khoản của anh Sơn 2 lần bị trừ tiền chỉ còn 0 đồng. Ảnh: CNTT.

Sự cố lần đầu tiên xảy ra vào lúc 13h30 chiều 12/1. Anh Sơn đang làm việc thì nhận được tin nhắn “tít, tít” thông báo số dư trong tài khoản của anh chỉ có 0 đồng. Muốn sử dụng dịch vụ, anh phải nạp thêm tiền. “Đọc tin nhắn, tôi biết ngay đây là sự cố mạng, vì chỉ trước đó có nửa giờ, tôi kiểm tra và biết tài khoản của mình còn tới 870.000 đồng”, anh Sơn cho biết.

Anh Sơn gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone. Nhân viên số 3309 xác nhận chuyện tài khoản bị mất trắng do lỗi của tổng đài và hứa sẽ xử lý sớm. Trong lúc chờ hãng giải quyết, anh Sơn nạp thêm 100.000 đồng vào tài khoản để khỏi bị gián đoạn liên lạc.

Chiều 13/1, toàn bộ số tiền 870.000 đồng bị mất được trả lại tài khoản cho anh Sơn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng viễn thông này thừa nhận đây là lỗi kỹ thuật và cho biết đã khắc phục xong. “Tôi rất thông cảm với nhà mạng nên không thắc mắc gì thêm. Thế nhưng trưa 17/1, sự cố tương tự lại lặp lại. Toàn bộ số tiền gần 900.000 đồng trong tài khoản lại bị mất trắng”, anh Sơn nói.

“Tôi phản ánh với nhân viên tổng đài, họ nói tôi đã vào mạng và dùng quá nhiều dịch vụ GPRS trong khi trưa hôm đó tôi đi công tác trên miền núi và chỉ dành khoảng 3 phút để vào trang báo duy nhất đọc tin”, anh Sơn nói.

Theo anh, hai sự cố xảy ra cùng vào thời điểm lúc 13h30. Toàn bộ số tiền trong tài khoản bị xóa trắng nên anh Sơn khẳng định đây là lỗi hệ thống của MobiFone. Do vậy, anh yêu cầu hãng phải làm rõ để tránh hiện tượng khách hàng bị mất tiền vô lý. Chưa kể, khi sự cố xảy ra, khách hàng

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện truyền thông của MobiFone cho biết đã tiếp nhận trường hợp phản ánh của anh Sơn về sự cố trừ tiền trong tài khoản. Hãng đang tiến hành rà soát, kiểm tra hệ thống và có câu trả lời cho khách hàng về sự cố 2 lần bị trừ tiền.

Lúc 10h40 trưa nay, phía MobiFone đã chuyển toàn bộ số tiền gần 900.000 đồng trả về tài khoản của anh Sơn. Tuy nhiên, nguyên nhân sự cố vẫn chưa được hãng đưa ra.

Hồng Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc