Home » Văn hóa » ‘Tôn Phi Phi bắt hơn 100 người chờ trong giá rét’
Nhà sản xuất bộ phim của Tôn Phi Phi tuyên bố vụ hành hung thực chất chỉ là xô xát nhỏ vì cô đến muộn, bắt hơn 100 người phải chờ đợi trong băng tuyết, còn nữ diễn viên vẫn khẳng định cô bị đánh đập tàn bạo.

Theo Xinhuanet, hôm 11/1, giám đốc sản xuất Kim Phong (Jin Feng) của phim Huyết sắc luyến tình (Bloody Romance) trả lời báo chí về vụ việc. Ông kể, Tôn Phi Phi (Sun Feifei) hai ngày liên tiếp đến trường quay muộn hai tiếng đồng hồ, khiến cả đoàn làm phim hơn 100 người phải chờ đợi trong giá rét.

Trường quay bộ phim Huyết sắc luyến tình ngập trong tuyết. Ảnh: 163.
Trường quay bộ phim Huyết sắc luyến tình ngập trong tuyết. Ảnh: 163.

Trên trường quay, nhiệt độ xuống rất thấp, tuyết không ngừng rơi và đóng thành những lớp băng dày. Khi Tôn Phi Phi đến, nhiều nhân viên trong đoàn làm phim đã tỏ ra bức xúc và chỉ trích cô, có xảy ra xô xát nhưng hoàn toàn không nghiêm trọng đến mức “hành hung”. “Nếu có chuyện đó thật, chính tôi sẽ gọi cảnh sát”, ông Kim cam đoan.

Ông này còn cho biết thêm, ngay buổi chiều hôm đó, Tôn Phi Phi lại vội vã “chạy sô” đi quay một phim khác của một nhóm sản xuất khác. Theo đạo diễn của bộ phim kia, khi xuất hiện tại trường quay, Tôn Phi Phi vẫn rất khỏe mạnh, không có dấu hiệu gì là vừa bị hành hung.

Một diễn viên khác trong phim là Tần Vệ Đông (Qin Weidong) cho biết, Tôn Phi Phi làm việc không theo kế hoạch, không theo nguyên tắc nào cả. Không những thường xuyên đến muộn, cô còn tự ý nghỉ quay mà không báo cáo cho ai. Cô cũng tự mình yêu cầu ngừng cảnh quay, chỉ đạo các đồng nghiệp khác diễn xuất.

Tôn Phi Phi tại trường quay.
Tôn Phi Phi tại trường quay. Ảnh: 163.

Tần Vệ Đông nói: “Người ta có thể nổi tiếng bằng những cách khác nhau. Nhưng bên cạnh danh tiếng, nhân cách cũng rất quan trọng. Tôn Phi Phi cư xử như thế, trong đoàn làm phim không có ai muốn ở cạnh cô ta”.

Sau khi Tôn Phi Phi, thông qua người quản lý, tố cáo đạo diễn Trương Hán Kiệt (Zhang Hanjie) chỉ đạo vụ hành hung, ông này không có phản ứng gì, tắt điện thoại khi các phóng viên Trung Quốc gọi tới.

Hôm 11/1, sau những tuyên bố của nhà sản xuất Kim Phong, bà Lưu Lôi, đại diện của Tôn Phi Phi (Sun Feifei), ngay lập tức bác bỏ: “Chỉ là xô xát nhỏ ư? Lời nói của ông ta quả thực vô nghĩa. Tại sao thông tin được tiết lộ một thời gian rồi (từ hôm 6/1), lúc đó không ai lên tiếng, đến bây giờ mới phủ nhận. Và nếu như ông ta (Kim Phong) cũng ở trong số những người hành hung thì làm sao ông ta gọi cảnh sát nổi?”.

Tôn Phi Phi bị đồn tính tình khó ưa khiến không ai muốn ở gần cô. Ảnh: Cri.
Tôn Phi Phi bị đồn tính tình khó ưa khiến không ai muốn ở gần cô. Ảnh: Cri.

Bà Lưu nói thêm: “Tại trường quay thời gian này tuyết rơi dày đặc nhưng cô ấy chưa từng đến muộn. Điều này các bạn có thể hỏi chuyên gia trang điểm”.

Bản thân Tôn Phi Phi tuyên bố trên blog riêng hôm 11/1: “Để chống lại hành động vi phạm pháp luật trắng trợn này, tôi sẽ sử dụng các phương tiện pháp lý. Quyền lợi của một phụ nữ, một diễn viên, lòng tự trọng của một con người, cần được bảo vệ”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc