Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Việt Anh: “Chưa bao giờ tôi cô đơn như bây giờ”
Bận rộn với lịch quay phim mới đến cận Tết, Việt Anh chia sẻ, anh đang chạy đua với công việc để quên đi sự cô đơn của mình. “Năm nay, tôi không có Tết. Nếu không có công việc, có lẽ, tôi sẽ chết…”.

Sau một năm, cuộc sống của nam diễn viên Việt Anh đã có nhiều thay đổi. Hôn nhân đổ vỡ, hiện Việt Anh đang công tác dài ngày tại Hà Nội. Vừa quay xong 30 tập phim, Chỉ còn lại tình yêu (đạo diễn Vũ Minh Trí), Việt Anh tiếp tục với lịch quay 36 tập phim Hai chị em (đạo diễn Phạm Thanh Phong).

Trò chuyện về công việc, Việt Anh hào hứng và tự tin. Theo anh, hai vai diễn trong 2 bộ phim mới khiến anh hứng thú với nhiều kỳ vọng. “Đây là hai vai diễn khác biệt hẳn với những gì tôi đã từng diễn từ trước tới nay. Hai vai đa nhân cách với số phận đặc biệt, với những giằng xé nội tâm, những đấu tranh thiện-ác dữ dội trong tâm hồn. Lợi của Chỉ còn lại tình yêu là một sinh viên của học viện cảnh sát bị đuổi học. Từ một người học giỏi nhất lớp, Lợi mang trong mình những mối hận, anh ta trở thành một tay trùm buôn bán ma túy khi tuổi đời còn rất trẻ. Vẻ bề ngoài là một người xảo trá, lọc lừa, nhưng bên trong Lợi là những giằng xé, tranh đấu. Càng biến chất, thoái hóa, những tranh đấu trong con người Lợi càng dữ dội… ”.
vietanh

Gửi gắm nhiều tình cảm với vai Lợi, nhưng vai diễn khiến Việt Anh hứng thú nhất, lại là vai bác sỹ Thắng trong phim đang quay, Hai chị em. “Thắng cũng là một vai đa nhân cách. Ban đầu, khán giả sẽ ghét Thắng. Sẽ thấy sao tay bác sỹ này ghê gớm thế, bệnh hoạn thế… Nhưng càng về sau, mọi người sẽ càng hiểu hơn. Trở thành một người như vậy, Thắng chỉ là nạn nhân của số phận. Thắng đã phải trải qua rất nhiều biến cố đau thương trong quá khứ… Đây là vai diễn tôi thực sự yêu thích. Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã thấy nổi da gà với những diễn biến tâm lý của Thắng. Tôi hy vọng, đây sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn viên của tôi”.

Kỳ vọng vào hai vai diễn mới, Việt Anh chia sẻ về những ngày quay phim dưới cái lạnh cắt da, cắt thịt của Hà Nội với nhiều cảm xúc. “Sau khi quay xong Chỉ còn lại tình yêu, tôi thực sự muốn nghỉ ngơi vì mệt mỏi. Nhưng khi đọc xong kịch bản Hai chị em, tôi có cảm giác như có một luồng sinh khí mới tràn vào mình, và tôi lại sung sức bước ra trường quay phim mới. Tôi bị lôi cuốn mạnh mẽ với vai bác sỹ Thắng. Cả hai bộ phim sẽ sớm được lên sóng trong năm 2011”.

Lịch quay sát đến ngày cận Tết. Nhắc đến Tết, Việt Anh im lặng. Một năm trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng tư dường như đã khiến “Cao Thanh Lâm” có nhiều thay đổi. “Năm nay tôi không có Tết. Đoàn làm phim Hai chị em có lịch quay rất sớm. Những ngày rảnh rỗi, tôi sẽ đi lễ chùa. Giờ tôi hay đi chùa, đôi khi, đi chỉ để lấy cho mình một chút thanh thản… ”.
Vietanh01

Nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Anh chia sẻ “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình cô đơn như lúc này. Tôi phải làm việc nhiều hơn. Vì nếu không có công việc, có lẽ, tôi sẽ chết…”.

Lặng lẽ, u uẩn, Việt Anh nhắc nhiều đến đời sống tâm linh và số phận. Không khí sum họp của ngày Tết dường như chẳng liên quan gì đến anh, mặc dù, đã 5 năm Việt Anh không ăn Tết ở Hà Nội. “Đã 5 năm rồi tôi mới ăn Tết ở Hà Nội… Tết với tôi có lẽ chỉ còn lại trong những ký ức xưa cũ. Tôi nhớ hồi nhỏ, gia đình tôi sống trong khu Phương Mai. Ở đấy, các gia đình đều sống rất đoàn kết. Cứ đến Tết, mỗi gia đình lại góp gạo, góp thịt, góp lá dong… cùng nấu một nồi bánh chưng. Lũ trẻ chúng tôi thích pháo. Giao thừa cũng như mùng một, chỉ hăm hở đi xem đốt pháo rồi nhặt những tép pháo chưa nổ mang về đốt với nhau. Thích lắm. Tết có lẽ chỉ là niềm vui với con trẻ. Được vô tư đùa vui, được lì xì… Tôi đã từng như thế, từng đợi Tết để chơi pháo, để được người lớn mừng tuổi. Năm nay, tôi không có Tết”.
vanht_2
Việt Anh đang đối diện với nỗi buồn đổ vỡ.

Năm mới 2011, Việt Anh dành nhiều thời gian cho công việc. “Tôi đã từng sống cho mình quá nhiều, đã đến lúc phải sống cho người khác. Tôi tạm gác những việc cá nhân, để làm việc nhiều hơn. Cuộc sống là một chuỗi những bất ngờ, chẳng thể nói trước điều gì cả…”.

H.H
Theo dantri

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc