Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu biểu sideshow » 11 địa điểm lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân

Trên thế giới có vô vàn những danh lắm, thắng cảnh nhưng không phải nơi đâu cũng khiến cho tình yêu thăng hoa như ở Bahamas, Provence hay Rome.Dưới đây là 11 địa điểm lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân.


1.Dubai.


Burj Al Arab với cấu trúc hình cánh buồm được xây trên một hòn đảo nhân tạo cách bờ biển 280m,cao 321m, có 202 phòng với giá cho thuê có thể lên tới 15.000 USD/phòng một đêm.

2. Đỉnh núi thiếu nữ ở dãy Apls

Bước lên dãy núi cao nhất châu Âu, mở một chai rượu sâm-panh trong nhà hàng thủy tinh và nhảy múa cùng những bông hoa tuyết chính là cách mà nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Điệp viên 007 Pierce Brosnan đã thực hiện để chinh phục trái tim của mỹ nhân.

3. Đảo Hải Nam (Trung Quốc)

Đây chính là địa điểm quen thuộc và được nhiều người Trung Quốc chọn để nghỉ tuần trăng mật vì ít nhất khi tới đây bạn sẽ không phải mất tiền để mua ánh nắng mặt trời, gió biển và cả những nụ cười ấm áp tình người.

4.Bahamas


Là một hòn đảo hấp dẫn nhất của vùng biển Caribbean với nắng vàng, cát trắng, biển xanh và những rặng san hô rực rỡ.

5. Provence (Pháp)


Những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt, những tia nắng mặt trời chói chang và khung cảnh yên tĩnh chính là điểm khiến du khách đắm say khi tới với Provence.

6. Fiji


Fiji được coi là hòn đảo ngọt ngào nhất cho những tuần trăng mật. Nơi đây vẫn ngập tràn vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển phía nam, trong những năm gần đây, do sự phát triển của nghành du lịch, khu vực bờ biển cũng được biến thành những khu nghỉ mát hiện đại. Mặc dù khu giải trí ven biển không khác gì với phim trường của Hollywood nhưng các ngôi làng trên các hòn đảo tại Fiji vẫn giữ được diện mạo ban đầu của nó, sự kết hợp phong cách hiện đại với sự dân dã của hòn đảo phía nam đã quyến rũ biết bao du khách phương Tây.

7. Rome (Italy)


Quảng trường Tây Ban Nha thần thoại, đầy màu sắc và đài phun nước Trevi vừa mang đến cho du khác cảm giác lãng mạn và kinh điển vừa thể hiện đầy đủ nét độc đáo của Rome.

8. Corsica, Pháp



Corsica là hòn đảo lớn thứ 4 ở biển Địa Trung Hải, nằm ở phía đông nam nước Pháp. Diện tích rừng che phủ chiếm khoảng 20% diện tích hòn đảo. Đây cũng là nơi giới thượng lưư Pháp thường lui tới nghỉ ngơi.

9. Maldives


Maldives nằm ở vùng biển phía nam SriLanka, do hơn 2000 hòn đảo san hô lớn nhỏ tạo thành. Maldives giống như một hòn ngọc rơi từ trên trời xuống bị vỡ thành những mảnh nhỏ. Nhiều du khách thích thuê những con thuyền nhỏ để có thể đi khám phá hòn đảo xinh đẹp này và trải nghiệm cảnh đẹp hoang sơ nơi đây.

10. Notting Hill (London)


Kéo tay người yêu ngồi vào một góc phố ở Notting Hill và uống 1 tách cà-phê, sau đó khen đôi mắt của cô ấy sáng hơn Julia Roberts chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị đối với các cặp tình nhân khi tới đây.

11.Đảo Hy Lạp


Những hòn đảo lớn nhỏ với phong cảnh tuyệt đẹp nằm trên biển Địa Trung Hải của Hy Lạp cũng là những địa điểm lý tưởng dành cho các cặp tình nhân.

Sầm Hoa(Theo Huanqiu)

vietnamnet


Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc