Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » MU – Giggs: Viết tiếp một chuyện tình
Ở độ tuổi 37, nhiều đồng nghiệp cùng thời với Ryan Giggs đã lui về ở ẩn. Trái lại, tiền vệ người xứ Wales vẫn còn nhiều cơ hội để viết tiếp những trang nhật kí trong sự nghiệp thi đấu…

Ryan Giggs vẫn thể hiện được tố chất của mình



Tưởng rằng, Ryan Giggs không còn đáp ứng được yêu cầu trong những trận đấu khắc nghiệt ở giải ngoại hạng Anh, nhưng ở độ tuổi “xế chiều” đối với cuộc đời của một cầu thủ, người học trò cưng của HLV Ferguson vẫn chứng tỏ được những khả năng của mình. Đã từ lâu, Giggs được các manucians xem là huyền thoại ở sân Old Trafford, bởi những cống hiến của tiền vệ người xứ Wales cho MU là rất lớn. Quả thật, với 863 lần ra sân trong màu áo “quỷ đỏ” (ghi được 158 bàn), cầu thủ mang áo số 11 của Red Devils xứng đáng nhận được tình cảm đặc biệt từ phía đồng nghiệp và NHM.



Dù ở độ tuổi 37, nhưng tiền vệ người xứ Wales vẫn được trọng dụng. Mới đây, BLĐ MU quyết định gia hạn hợp đồng với Ryan Giggs cho đến hết mùa giải sang năm. Rõ ràng, HLV Ferguson vẫn cần sự có mặt của cậu học trò cưng trong những lúc “quỷ đỏ” gặp khó khăn. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây trước giới truyền thông, Sir Alex nhắc lại những lời nhận xét tốt đẹp dành cho Ryan Giggs: “Không có bất kỳ từ nào được dùng chính xác để nói về cậu ấy. Giggs là cầu thủ đặc biệt, bởi cậu ấy vẫn đáp ứng được những yêu cầu về thể chất trong những trận đấu khắc nghiệt”.

Ryan Giggs chỉ bảo đàn em


Chưa hết, “ông già gân” còn cho biết thêm: “Giggs vẫn sẽ là tâm điểm của những trận đấu lớn. Ngoài ra, kinh nghiệm thi đấu của cậu ấy sẽ giúp rất nhiều cho các cầu thủ trẻ”. Dĩ nhiên, với việc tiếp tục chơi bóng cho MU đến cuối mùa giải năm sau, con số 863 trận sẽ ngày càng bị bỏ xa. Bên cạnh đó, 163 bàn thắng của Mark Hughes cho MU nhiều khả năng cũng sẽ bị xô đổ, bởi Giggs chỉ cần 5 bàn thắng nữa sẽ san bằng kỷ lục của người đồng hương. Thế nên, fan MU hi vọng Ryan Giggs tiếp tục thể hiện kinh nghiệm thi đấu để giúp “quỷ đỏ” đoạt được nhiều danh hiệu hơn nữa.

Theo 24h

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc