Home » Thể thao » 5 mục tiêu của Ferguson ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Chấn thương, cầu thủ trụ cột đã luống tuổi, tài năng trẻ chưa đủ chín, MU rõ ràng đang gặp nhiều vấn đề trong mùa giải này. Và theo tờ bleacherreport, nếu muốn hướng tới những mục tiêu cao tại cả CL và Premier League, Sir Alex nên cân nhắc mang về 5 cái tên dưới đây ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

1. David De Gea (19 tuổi): Casillas mới

Được mệnh danh là “Casillas mới” của thành Madrid, thủ thành “tài không đợi tuổi” De Gea hoàn toàn xứng đáng đứng trong khung gỗ của bất cứ một CLB lớn nào trên khắp thế giới. Chính De Gea đã cản phá thành công của quả đá 11m của Milito trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu hồi đầu mùa giải. Nếu cần phải thay thế Van de Sar, thủ môn của Atletico Madrid chắc chắn xứng đáng hơn Kuszczak để trở thành thủ môn số 1 của MU.

2. Jack Rodwell (19 tuổi): Đa năng, tài năng và rất trẻ

Tiền vệ phòng ngự này đang giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội một Everton khi mới 16 tuổi. Ngoài vị trí sở trường, Rodwell có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải, một trong những điểm nóng của MU trong vài mùa giải gần đây. Ferguson đã từng rất thành công với cựu tài năng trẻ Everton, Wayne Rooney và rất có thể, ông sẽ lại một lần nữa thành công nếu đưa cầu thủ 19 tuổi này về Old Trafford.

3. Steven Defour (22 tuổi): Cầu thủ người Bỉ tốt nhất chưa từng xuất ngoại

Nếu Ferguson thực sự muốn “những cầu thủ có tốc độ, khả năng tư duy tốt, quyết tâm và tự tin vào bản thân” như những gì ông đã tuyên bố mới đây, thì Defour chính là một trong những cái tên cần được quan tâm nhất. Cầu thủ người Bỉ này có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ công.

4 Alexis Sanchez ( 22 tuổi): Nhạy bén và cực nhanh

Ngay từ trước khi World Cup 2010 diễn ra, Sir Alex đã từng công khai bày tỏ sự quan tâm tới viên ngọc thô người Chile này. Sanchez có vị trí sở trường giống Valencia (còn đá được cả tiền đạo). Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, anh nhỉnh hơn cầu thủ người Ecuador về mặt tốc độ và sự nhạy bén. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi này vẫn đá cho Udinese nhưng Ferguson cần sớm biến sự quan tâm thành hành động nếu không muốn mất tài năng này vào tay của Bayern, Inter hay các CLB lớn khác.

5. Wesley Sneijder (26 tuổi): Sneijder cần MU và ngược lại

Tới Old Trafford vẫn luôn là một niềm mơ ước của mọi cầu thủ, như tiền vệ người Hà Lan từng thổ lộ. Sneijder đang gặp đôi chút vấn đề cá nhân với Inter và đây chắc chắn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để MU giúp anh biến giấc mơ trở thành sự thật. Còn đối với MU, họ có thể yên tâm về đẳng cấp cũng như tài năng của nhà đương kim Á quân thế giới này.

Trần Trân

Theo Bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc