Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Ferguson bế tắc, đồng đội quay lưng với Rooney
Hôm qua HLV Ferguson đã có buổi họp với BLĐ MU. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, các bên đã không đưa ra được giải pháp cụ thể nào. Trong khi đó các cầu thủ đồng loạt lên tiếng chỉ trích tư tưởng của Rooney.

Ngay sau trận đấu với Bursaspor tại Champions League, HLV Ferguson đã khẳng định trước báo giới rằng ông sẽ có buổi làm việc với Giám đốc điều hành David Gill và người đại diện của Rooney để giải quyết dứt điểm chuyện của cầu thủ này. Thế nhưng không như kỳ vọng của các CĐV, đã không có giải pháp nào được đưa ra.

Rooney đã đánh mất sự tin tưởng của đồng đội

Thông báo chính thức từ Quỷ đỏ thừa nhận: “Chúng tôi biết rằng dư luận và báo giới đang rất quan tâm đến các vấn đề của CLB nhưng hiện tại vẫn chưa có diễn biến nào mới để thông báo. Đã có một số cuộc gặp diễn ra giữa HLV, BLĐ CLB và người đại diện cho cầu thủ. Kết quả của các cuộc họp trên sẽ trở nên rõ ràng trong tương lai gần. Trong lúc này các CĐV nên kiên nhẫn”.

Với diễn biến trên, có thể thấy rằng các chủ sở hữu của MU vẫn bế tắc giữa việc cố sức thuyết phục Rooney ở lại hay nhanh chóng bán cầu thủ này để thu hồi vốn. Trong khi đó diễn biến trên sân tập Carrington dường như đang chống lại chân sút người Anh.

Phát biểu trước báo giới hậu vệ Evra khẳng định toàn đội không còn tin tưởng Wayne Rooney: “Nếu một cầu thủ trong đội không tin những người còn lại thì cậu ta không nên được chơi trong đội. Tôi tin tưởng tất cả mọi người bởi tôi biết MU có thể giành chiến thắng”, hậu vệ người Pháp tuyên bố.

Trong khi đó thủ quân Nemanja Vidic cũng chỉ trích Rooney khi nói rằng quyết định của cầu thủ này khiến cả đội chịu ảnh hưởng: “Rooney đang ra ngòai và công khai nói về chuyện chúng tôi chơi dở thế nào hay những gì xảy ra liên quan đến nhà Glazers. Làm như vậy là không tốt cho cậu ấy cũng như cho toàn đội”.

Còn Darren Fletcher, một trong những bạn thân của Rooney tại Old Trafford cũng không giấu được vẻ thất vọng. “Với chúng tôi cũng như tất cả mọi người đó thực sự là một cú sốc. Tất cả đều thất vọng bởi chúng tôi rất quý mến Rooney với tư cách một đồng đội, đồng thời chúng tôi cũng rất tôn trọng HLV.

Tình hình sẽ khó khăn nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm đó là nỗ lực giành chiến thắng. Tôi tin rằng các cầu thủ hiện có hoàn toàn đủ sức đưa đội bóng tiến lên phía trước”.

Hoàng Tùng

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc