Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Selina rơi nước mắt vì tủi thân
Nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm SHE đã ra khỏi viện nhưng trận chiến cảm xúc của cô vẫn tiếp diễn. Từ “một người may mắn nhất thế giới”, sau tai nạn ngôi sao xứ Đài cảm thấy cô chỉ khao khát được trở thành một phụ nữ bình thường.


Selina khi đứng chung sân khấu với hai thành viên còn lại của SHE. Ảnh: Tungsan.
Selina (giữa) khi đứng chung sân khấu với hai thành viên còn lại của SHE. Ảnh: Tungstar.

Theo AF, khi xem lại những điểm nổi bật từ một buổi hòa nhạc của SHE, Selina đã không ngăn được sự chua xót cho bản thân. “Hôm qua, tôi xem show diễn của SHE gần nhất, khi nhìn lại bản thân mình, tôi nhận ra, không gì có thể làm tôi lạc quan lên được. Những gì tôi đã mất đi sẽ không bao giờ trở lại. Nước mắt tôi tuôn rơi và Richard (chồng chưa cưới của Selina) đã ôm tôi trong vòng tay của mình. Anh hỏi, anh đã làm gì sai để tôi phải khóc. Tôi đã nói rằng: “Tôi từng là người may mắn nhất trên thế giới” – cô viết trên microblog.

Người đẹp từng được MC Từ Hy Đệ đánh giá: “Có một trái tim dịu hiền và mạnh mẽ” tiếp tục làm mọi người xúc động bởi câu chuyện của cô. “Richard vỗ nhẹ vào lưng tôi và nói, em vẫn là người may mắn nhất hiện nay! Hơn nữa, em là người đặc biệt. Tôi hét lên: ‘Em chỉ muốn được là một người phụ nữ bình thường, kết hôn và có con’. Anh xoa đầu tôi và nói, em vẫn có thể kết hôn và có con ngay bây giờ. Chúa sẽ làm cho cuộc sống của em thêm ý nghĩa” – Selina kể tiếp.

Selina hiện tại (trái) và Selina xinh đẹp trước vụ nổ. Ảnh: AF.
Selina hiện tại (trái) và Selina xinh đẹp trước vụ nổ. Ảnh: AF.

“Năm phút sau, khuôn mặt của tôi cuối cùng lại gục vào vai Richard. Nước mắt của tôi tiếp tục rơi và tôi nói với bản thân mình, tôi sẽ cố gắng tại những lần điều trị tới. Một ngày nào đó, tôi sẽ có được niềm hạnh phúc khi trở thành một cô dâu” – Selina lạc quan.

Chiều 22/10/2010, Selina gặp tai nạn khi đóng một cảnh cháy nổ trong phim Hẹn hò với mùa xuân (My Date With Spring) với bạn diễn Du Hạo Minh. Hôm 19/1, nữ ca sĩ xuất hiện trước báo chí với mái tóc ngắn và gương mặt trắng trẻo. Có nguồn tin tiết lộ, để có được khuôn mặt nhẵn mịn như vậy, Selina đã được trang điểm bằng thủ pháp đặc biệt trong vòng 4 tiếng. Bác sĩ của Selina cho biết vết thương nặng nhất của Selina không phải ở mặt mà là ở chân, eo và cánh tay. Các vết thương này cần đến một hoặc hai năm để hồi phục.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc