Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Selina sẽ kết hôn vào sinh nhật 31/10
Bố của nữ ca sĩ đã ‘bật đèn xanh’ cho đám cưới của con gái và con rể Trương Thành Trung.

Hôm 24/6, bố Selina Ren (Nhậm Gia Huyên) đã lên tiếng xác nhận ngày cưới của con gái. Theo MSN, khi đang quay một chương trình truyền hình, ông Nhậm Minh Đình tiết lộ: “Nếu tình trạng sức khỏe của con bé vẫn tiến triển như hiện nay và không xấu đi, Selina sẽ trở thành cô dâu vào ngày 31/10, bên cạnh chú rể Thành Trung, chàng trai đã ở bên và ủng hộ nó suốt thời gian qua”.

Nữ ca sĩ Selina của nhóm S.H.E. Ảnh: Tungstar.


Ngày 31/10 năm nay cũng chính là sinh nhật lần thứ 30 của Selina. Cô sinh năm 1981.

Bố Selina cho biết, ông rất cảm kích người con rể tương lai vì sự chăm sóc tận tình của anh đối với con gái ông trong thời gian qua. “Selina cuối cùng đã tìm được người mà nó có thể chia sẻ phần đời còn lại”. Ông so sánh mối lương duyên giữa con gái và Trương Thành Trung (Richard Chang) là “định mệnh”.

Người bố sẽ để các con tùy ý quyết định mọi chuyện liên quan đến đám cưới, đặc biệt là con rể. Ông nói sẽ tôn trọng những lựa chọn của anh.

Vị hôn phu Trương Thành Trung
Vị hôn phu Trương Thành Trung đã ở bên Selina trong khoảng thời gian khó khăn nhất mà cô phải trải qua. Ảnh: Asianbite.


Trước đây, hôn lễ của đôi tình nhân vốn được ấn định diễn ra vào ngày 1/4 năm nay, nhưng đã bị hoãn vô thời hạn sau khi Selina gặp tai nạn hiểm nghèo trên trường quay ở Thượng Hải tháng 10 năm ngoái.

Mới đây, có tin đồn Ella Chen, bạn cùng nhóm nhạc S.H.E của Selina cũng sắp lên xe hoa với bạn trai Alvin Lai. Người ta đồn rằng Ella sẽ cưới ngay sau Selina. Ông Nhậm nói ông đã gặp bạn trai của Ella và thấy anh rất đẹp trai, lịch sự nhưng chính ông cũng không rõ về tin đám cưới của Ella. Ông khuyên giới truyền thông hãy đợi thông báo chính thức của công ty quản lý S.H.E.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc