Home » Thể thao » ‘Với Bayern, Champions League dễ thở hơn Bundesliga’
Trước trận gặp Inter ở vòng 16 đội Champions League tối thứ tư, tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben cho rằng Bayern nên tập trung sức mạnh vào đấu trường này thay vì giải vô địch Đức – Bundesliga.

Đương kim vô địch Bayern hiện xếp thứ ba ở Bundesliga, kém 13 điểm so với đội dẫn đầu Borussia Dortmund. Arjen Robben cho rằng đuổi kịp Dortmund là nhiệm vụ quá khó đối với anh và đồng đội trong khi giải chỉ còn 11 vòng.

Robben đã lấy lại phong độ cao trong thời gian gần đây.
Robben đã lấy lại phong độ cao trong thời gian gần đây.

Robben đánh giá Bayern có nhiều cơ hội lên ngôi hơn ở Champions League so với Bundesliga. Và đây là lý do để anh khuyên đồng đội nên phân phối lực lượng hợp lý.

“Theo tôi bảo vệ chức vô địch Bundesliga là nhiệm vụ bất khả thi đối với Bayern”, Robben nói với tờ Kicker. “Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn ở Champions League”.

Tiền vệ người Hà Lan cũng cho thấy cái nhìn thực tế: “Vô địch Champions League là một nhiệm vụ rất khó. Chúng tôi cần chơi tập trung tối đa cho mỗi trận đấu. Theo tôi Bayern là một trong năm đội bóng hay nhất châu Âu và chúng tôi có thể tiến xa nếu đạt phong độ cao”.

Tại vòng 16 đội, Bayern sẽ gặp lại Inter, đội thắng họ trong trận chung kết năm ngoái. Giống Bayern, Inter đang gặp khó khăn ở giải trong nước (Serie A). Milan đang dẫn đầu Serie A và có quyết tâm lớn trong năm nay.

Lượt đi vòng 16 đội
Champions League

Thúy An

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc