Home » Văn hóa » Bae Yong Joon bác tin kết hôn vào tháng 4
Nam diễn viên lên tiếng phủ nhận khi một tạp chí Nhật đưa tin anh và nữ đồng nghiệp Lee Na Young sẽ cưới nhau vào tháng 4.

Theo Osen, tờ tạp chí Asahi Weekly của Nhật ra hôm 1/3 đưa tin Bae Yong Joon và Lee Na Young sẽ kết hôn lên trang nhất. Lee Na Young là diễn viên thuộc công ty giải trí KeyEast do Bae Yong Joon làm chủ tịch. Trước đây hai người chưa từng xác nhận đang hẹn hò, không có vẻ gì là có quan hệ trên mức đồng nghiệp chứ chưa nói gì đến khả năng về chung sống một nhà. Vì thế tin đồn này khiến người hâm mộ rất bất ngờ.

Lee Na Young là diễn viên trong công ty giải trí của Bae Yong Joon
Lee Na Young là diễn viên trong công ty giải trí của Bae Yong Joon. Ảnh: Asiae.

Tờ tạp chí quả quyết đã phỏng vấn một số người hâm mộ Nhật đang sống tại Hàn Quốc của Bae Yong Joon. Những người này cho biết Lee Na Young nhiều lần ra vào ngôi biệt thự của nam diễn viên ở Seongbukdong, Seoul. Biệt thự này được Bae Yong Joon mua hồi cuối năm ngoái.

Năm ngoái, trong một sự kiện từ thiện do Bae Yong Joon tổ chức tại Nhật, Lee Na Young cũng được mời tham dự. Nhưng cũng có rất nhiều nghệ sĩ khác của KeyEast tham gia nên không thể nói nữ diễn viên “Fugutive: Plan B” được chủ tịch ưu ái.

Về tin đồn này, đại diện của Bae Yong Joon ở KeyEast lập tức phủ nhận. Người này nhấn mạnh, cả hai chỉ là đồng nghiệp cùng công ty quản lý, không có mối quan hệ đặc biệt. KeyEast sẽ liên hệ với tờ tạp chí Nhật kia để đính chính thông tin.

Đó chỉ là tin đồn vô căn cứ trên một tạp chí Nhật. Ảnh: kukinews.
Đó chỉ là tin đồn vô căn cứ trên một tạp chí Nhật. Ảnh: kukinews.

Tháng 12 năm ngoái, Bae Yong Joon cũng được một tờ báo Nhật hỏi về Lee Na Young và tin đồn tình cảm với cô được giới hâm mộ ở Nhật đồn đại. Nam diễn viên đã trả lời, Lee Na Young trong phim truyền hình năm 1999 “Have we really loved” đóng vai em gái của anh, ngoài đời mối quan hệ của họ cũng tương tự vậy.

Bae Yong Joon không biết những tin đồn giữa hai người ở đâu ra, và kể thêm: “Hồi trước, có lần tôi đi uống rượu cùng một chuyên viên trang điểm và Song Hye Kyo. Sau đó, lại có một bài báo nói tối hôm đó tôi hẹn hò cùng Lee Ji Ah (bạn diễn của Bae trong “Thái vương tứ thần ký”). Khi đọc tin đó, tôi gọi cho Song Hye Kyo và nói rằng: ‘Hye Kyo à, em thật chẳng nổi tiếng gì cả”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc