Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Bắt giam trung tá công an đánh chết dân
Với hành vi cố ý gây thương tích dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, nguyên trung tá công an phường Thịnh Liệt đã bị bắt giam.

>> Khởi tố vụ trung tá công an bị tố đánh dân gãy cổ

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội vừa có quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trung tá Nguyễn Văn Ninh, nguyên công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích” theo Điều 104 – Bộ luật hình sự.

Trước đó, ông Trịnh Xuân Tùng, 53 tuổi, trú tại 525 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, có đơn tố cáo việc bị Trung tá Ninh và một số dân phòng phường Thịnh Liệt đánh, gây thương tích nặng vào ngày 28/2. Ngay sau khi xảy ra, trung tá Ninh đã bị tạm đình chỉ công tác, 3 cán bộ tự quản cũng bị triệu tập lấy lời khai. Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Sau 1 tuần thở máy tại bệnh viện Việt Đức, hồi 6h25’ ngày 8/3, ông Tùng đã tử vong. Để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Tùng, gia đình nạn nhân đã mời giám định pháp y quân đội đến tiến hành khám nghiệm tử thi.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội đã vào bệnh viện Việt Đức thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Chiều cùng ngày, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Tùng.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc./.

Theo Đất Việt

Chuyên đề:

4 ý kiến dành cho “Bắt giam trung tá công an đánh chết dân”

  1. Nguyen Thien Chi 10/03/2011

    Thật không thể chấp nhận được lối hành xử đầy thô bạo, vô nhân đạo..đó của những người mà đang mang trên mình chiếc áo” Nhân dâ”, họ không xứng đáng khi mang danh” CA Nhân dân”, nào là” Vì nước quyên thân, vì dân phục vụ”. Những cá nhân đó đã làm hoen ố, phỉ báng chức vụ cao cả. Họ không còn xem pháp luật là gì nữa, phỉ báng tổ quốc, độc ác với dân>>Thâtj đau thương cho gia đình của GĐ người vô tội, Sự đền bù nào khỏa lấp được nỗi đau mất người thân??HÃY NHÌN XEM ĐẤT NƯỚC GIỜ RA SAO??

    Reply
  2. Nguyen Thuong Dan 10/03/2011

    Phải trừng trị thích đáng những kẻ thông hiểu nhưng lại dám khinh thường pháp luật, phỉ báng thô bạo với nhân dân. Chính họ mới là những tên phản động!! Phải chăng họ dám làm như thế là do những thế lực đứng đằng sau nâng đỡ? Họ có còn là CA nhân dân? Hay vì họ là thế nên mới như thế??

    Reply
  3. tuấn anh 12/03/2011

    thật ko thể tưởng tưọng đc,thật là bất bình,cho dù là dân sai cũng phải răn đe bằng cách khác chứ ko phải bằng cách đánh dân chết như thế,xử nghiêm khắc,ko khoan nhượng dù là người ở trong ngành.

    Reply
  4. Bent 12/03/2011

    Đúng là loài cầm thú khoác áo “Công An Nhân Dân”. Con người càng lúc càng đông. Thạch Sanh thì ít , Lý Thông thì nhiều. Xin chia sẻ sự mất mát với gia đình nạn nhân.

    Reply

Ý kiến bạn đọc