Home » Thời nay, Văn hóa » Đấu giá thư tình của Elizabeth Taylor
Hơn 60 lá thư tình của huyền thoại mắt tím viết từ năm 17 tuổi sẽ được đưa ra đấu giá tại New Hampshire, Washington DC, Mỹ vào tháng 5.

Vào năm 1949, vài tháng trước khi cưới người chồng đầu tiên – Conrah Hilton Jr, Elizabeth Taylor đã đính hôn với một người đàn ông tên là William Pawley. Khi đó bà mới 17 tuổi. Những người từng đọc những lá thư này của Liz tiết lộ rằng, họ chưa thấy bà yêu ai nhiều đến vậy trong thời kỳ đó.

Elizabeth Taylor trong những năm tháng cuối đời. Ảnh: WEN.
Elizabeth Taylor trong những năm tháng cuối đời. Ảnh: WEN.

Những ông chủ của nhà đấu giá New Hampshire quyết định công bố hơn 60 lá thư tình lãng mạn của Liz năm 17 tuổi vào tháng 5 năm nay trong một cuộc đấu giá từ thiện.

Khi còn sống, Liz nổi tiếng là một trong những phụ nữ đa tình nhất thế giới. Bà đã kết hôn 8 lần với 7 người đàn ông, chưa kể các cuộc tình chóng vánh khác. Đôi mắt màu phớt tím của bà đã khiến bao người say mê. Liz cũng tự nhận mình rất giàu cảm xúc và dễ bị gục ngã trước đàn ông.

Bà từng là một trong những người phụ nữ đẹp và quyền lực nhất ở Hollywood.
Bà từng là một trong những người phụ nữ đẹp và quyền lực nhất ở Hollywood. Ảnh: Elizabethtaylor.

Nữ diễn viên phim Cleopatra cũng nổi tiếng với những lá thư tình nồng nàn, lãng mạn dành cho chồng và các người tình. Sau đám tang của Elizabeth Taylor hôm 24/3, Linda Untiet – em gái của Larry Fortensky, chồng thứ 7 của bà – cũng công bố trước công chúng lá thư tình cuối cùng của Liz viết cuối năm ngoái.

Trong nhiều năm trời, Liz đã phải vật lộn với đủ thứ bệnh. Tháng 2 năm nay, các triệu chứng mới của suy tim xung huyết khiến bà phải vào Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles, Mỹ để điều trị. Đây cũng là nơi bà trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 23/3.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc