Home » Thời nay, Văn hóa » Củng Lợi được khen trẻ đẹp như đôi mươi
Diện trang phục trang nhã, Củng Lợi cười rạng rỡ trong tiết trời giá lạnh ở Seoul khi đến đây quảng bá phim ‘Thượng Hải’. Nhan sắc trẻ trung của cô khiến các phóng viên xứ Hàn ngạc nhiên và không tiếc lời khen ngợi.

Đây là lần đầu tiên minh tinh gốc Hoa đến xứ kim chi tham gia một sự kiện truyền thông. Cô một mình xuất hiện tại khách sạn Shilla ở Seoul sáng 24/1 để họp báo quảng bá phim điện ảnh “Thượng Hải” (Shanghai) đóng chung Châu Nhuận Phát, John Cusack và Ken Watanabe.

Củng Lợi vẫy chào khi ra mắt báo giới Hàn hôm 24/1.
Củng Lợi vẫy chào khi ra mắt báo giới Hàn hôm 24/1. Ảnh: Osen.

Hoa đán 46 tuổi hoàn toàn thu phục trái tim của giới truyền thông xứ Hàn bởi vẻ đẹp không tuổi của cô. Trong buổi họp báo, Củng Lợi được hỏi bí quyết gì khiến cô giữ được vẻ ngoài tươi tắn như mới đôi mươi. Người đẹp trả lời: “Tâm hồn và cách sống, đó là hai điều quan trọng. Tôi có một công việc bận rộn, đầu óc luôn phải căng ra. Công việc và cuộc sống luôn gắn liền với nhau, vì vậy càng phải giữ được sự bình yên trong tâm hồn, đó là điều khó có thể mua được”.

Minh tinh cũng bày tỏ nỗi tiếc nuối khi đến tận bây giờ mới ra mắt công chúng Hàn Quốc. Cô cho biết, trước đây cô đã đến xứ kim chi để quay vài thước phim quảng cáo, tạm gọi là những lần thăm “không chính thức”. Thực ra, nữ diễn viên rất mong muốn được tham gia Liên hoan phim Pusan vì đó là một sự kiện điện ảnh rất quan trọng, cô muốn có cơ hội mang bộ phim của mình tranh tài.

Vẻ đẹp của minh tinh gốc Hoa.
Vẻ đẹp không tuổi của minh tinh gốc Hoa. Ảnh: Osen.

Báo chí Hàn cũng đánh giá Củng Lợi là “một trong những ngôi sao châu Á nổi danh tại Hollywood”.

Phim Thượng Hải lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải của Trung Quốc năm 1941, 60 ngày trước khi diễn ra trận chiến Trân Châu Cảng. Phim kể về nhân viên tình báo Mỹ Paul Soames (John Cusack đóng) đến đây để điều tra cái chết của một người bạn và khám phá ra một bí mật đen tối ẩn giấu bên trong. Củng Lợi vào vai Anna, vợ ông trùm Anthony, người đàn bà Trung Quốc đẹp mê hồn mà Paul Soames đem lòng yêu.

“Kịch bản mất 9 năm để hoàn thiện”, Củng Lợi nói về bộ phim. “Bộ phim rất chân thực”. Phim được công chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 27/1.

Pham Mi Ly

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc