Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Diễn viên phim về Facebook đóng ‘Nàng Bạch Tuyết’
Armie Hammer, nam diễn viên thủ vai cặp sinh đôi Winklevoss trong ‘The Social Network’ sẽ đóng vai Hoàng tử trong ‘Bạch Tuyết’ phiên bản mới, bên cạnh Julia Roberts và Saoirse Ronan.

Hãng Relativity Media và đạo diễn Tarsem Singh vừa quyết định chọn ngôi sao mới nổi Armie Hammer vào vai nam chính trong phiên bản chuyển thể mới nhất của Bạch Tuyết có tên The Brothers Grimm: Snow White. Anh sẽ đóng cặp với nữ diễn viên trẻ Saoirse Ronan, người thể hiện vai công chúa Bạch Tuyết.

Armie Hammer sẽ trở thành hoàng tử của Bạch Tuyết.
Armie Hammer sẽ trở thành hoàng tử của Bạch Tuyết.

The Brothers Grimm: Snow White của Relativity Media là phiên bản hoàn toàn khác với Snow White and the Huntsman của hãng Universal. Phim sẽ hư cấu nhiều so với phiên bản gốc của anh em nhà Grimm và xoay quanh cuộc phiêu lưu thần tiên của nàng Bạch Tuyết.

Sau khi mẹ kế giết cha và thống trị vương quốc, Bạch Tuyết đi lưu lạc và kết hợp cùng 7 chú lùn để giành lại những gì thuộc về cô. Hai nhà biên kịch nổi tiếng Melissa Wallack và Jason Keller là người phụ trách kịch bản chuyển thể này. “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts vào vai Nữ hoàng Ravenna độc ác.

Anh được biết đến qua vai diễn anh em sinh đôi nhà Winklevoss, những người đã kiện Mark Zuckerberg vì tội ăn cắp ý tưởng của họ khi lập nên mạng xã hội Facebook, trong
Anh được biết đến qua vai diễn anh em sinh đôi nhà Winklevoss, những người đã kiện Mark Zuckerberg vì tội ăn cắp ý tưởng của họ khi lập nên mạng xã hội Facebook, trong “The Social Network”. Ảnh: Sony.

Armie Hammer sinh năm 1986 và là một diễn viên đang lên của Hollywood. Trong năm qua, anh có một bước đột phá trong sự nghiệp với vai diễn kép – anh em sinh đôi Winklevoss trong bộ phim nói về nguồn gốc ra đời của mạng xã hội Facebook – The Social Network.

Dường như năm nay là “năm của Bạch Tuyết” khi có tới ba dự án phim chuyển thể câu chuyện cổ tích nổi tiếng này được thực hiện. Ngoài The Brothers Grimm: Snow WhiteSnow White and The Huntsman, Disney cũng vừa công bố dự án Snow and The Seven. Nhiều nguồn tin cho biết Natalie Portman sẽ trở thành nàng Bạch Tuyết của Disney.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc