Home » Kinh doanh, Tiêu biểu sideshow » Khách sạn cho chó giá 113 USD một đêm
Xu hướng xây khách sạn sang trọng cho vật nuôi đang nở rộ khắp nơi, với giá không hề rẻ, có thể lên đến cả trăm đôla mỗi ngày đêm.

Canis Resort ở Munich, Đức được cho là đại diện tiêu biểu nhất trong chuỗi khách sạn cho chó trên toàn thế giới. Không chỉ là khách sạn, Canis Resort còn được biết đến như một khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho các vị khách 4 chân.

Khách sạn 5 sao cho vật nuôi
Bữa ăn trưa dành cho chó tại một khách sạn thượng hạng. Ảnh: New York Times

Khu nghỉ dưỡng này có đủ chỗ cho 45 chú chó, đặt trong 9 khu nhà nghỉ. Khi đến nghỉ ngơi tại đây, các “thượng đế” được phục vụ bởi người trông nom chuyên nghiệp, tức trực 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày một tuần. Ngoài ra, chú chó nào cũng có riêng cho mình một huấn luyện viên chăm lo sức khỏe và tập thể dục. Nếu được yêu cầu, khách sạn cũng sẵn lòng cung cấp thực đơn ăn kiêng cho riêng từng vị khách. Chi phí ở khách sạn này là 113 USD một ngày đêm.


Còn ở Gurgaon, Ấn Độ, khách sạn 5 sao Kennel cũng được lập ra làm nơi trú chân cho những chú chó đến từ các gia đình lắm tiền nhiều của.

Chó được chơi thể thao tại một khách sạn ở California, Mỹ. Ảnh: New York Times

Khách sạn trải trên diện tích 1,2 hecta of với một khu vườn chơi rộng rãi. Các vị khách chó đến đây sẽ được tận hưởng bể bơi riêng, nghỉ ngơi dưới hệ thống điều hòa không khí, phòng ngủ rộng rãi, thoải mái và toilet thượng hạng. Dịch vụ mát xa cũng đáp ứng ngay nhu cầu của những cô, cậu chó thích được vuốt ve.

Đúng như tên gọi của mình, khách sạn Dream Park ở Đài Bắc như một giấc mơ đối với các vị khách VIP 4 chân. Tại đây, những chú chó tha hồ bơi trong bể có mái che, được làm đẹp tại khu dịch vụ chăm sóc.

Chó được chăm sóc “tận răng” ở khách sạn Canis Resort, Đức. Ảnh: canisresort.com

Ngoài ra, người điều hành khách sạn còn chu đáo lắp đặt một sân thể thao trong nhà cho chó cùng khu nghỉ ngơi riêng biệt gắn điều hòa. Chủ nhân của những chú chó này có thể quan sát vật nuôi 24/24 thông qua hệ thống webcam. Với tổng diện tích 900 mét vuông, khách sạn có thể đón cùng lúc khoảng 50 khách.


Rõ ràng chó được ưu ái khá nhiều nhưng ở đâu đó vẫn có vài nơi trú chân hạng sang dành cho những vật nuôi khác, tiêu biểu là khách sạn dành cho cá chép Koi ở Singapore, mang tên Nippon Koi.

Ảnh: New York Times
Một trong những ao cá chép Koi tại khách sạn Nippon Koi. Ảnh: nipponkoifarm.com

Khách sạn có 200 ao nước với đủ kích cỡ, từ nhỏ đến cỡ “phòng tổng thống” cho cá chép Koi tha hồ bơi lội tung tăng. Khi gửi cá tại đây, chủ nhân của chúng có thể yên tâm rằng vật nuôi được cho ăn và chăm sóc đầy đủ 24/24. Giá thuê ao là 531 USD mỗi tháng, mỗi ao có thể thả một hoặc nhiều con tùy yêu cầu của người chủ.


Thanh Bình (theo Luxist)

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc