Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phim mở màn LHP Cannes 2011 tung teaser
Bộ phim hài tình cảm “Midnight in Paris” của đạo diễn tài ba Woody Allen, với sự tham gia của Owen Wilson, Rachel McAdams, Carla Bruni, Marion Cotillard vừa tung đoạn clip đầu tiên gây tò mò cho khán giả.

Trong Midnight in Paris, Owen Wilson và người đẹp Rachel McAdams vào vai một cặp vợ chồng tới Paris du lịch. Mọi thứ ở kinh đô ánh sáng đều đẹp, hấp dẫn và quyến rũ với đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống là lúc người chồng khám phá ra ảo tưởng về cuộc sống của mình.

Owen Wilson và Rachel McAdams trong phim
Owen Wilson và Rachel McAdams trong phim “Midnight in Paris”. Ảnh: Sony.

Teaser đầu tiên của phim được tung ra hôm 29/3 không chỉ khiến khán giả ngất ngây trước vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của thủ đô Paris, mà còn kích thích trí tò mò của họ trước câu chuyện phim. Đây là bộ phim mới nhất do đạo diễn nổi tiếng Woody Allen viết kịch bản và làm đạo diễn.

Bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng như Owen Wilson, Kathy Bates, Rachel McAdams, Marion Cotillard, Midnight in Paris còn có sự tham gia của Carla Bruni. Đệ nhất phu nhân nước Pháp đã nhận cát-xê rẻ mạt (chỉ 150 euro, tương đương 3,7 triệu đồng) khi đóng trong bộ phim của người mà bà ngưỡng mộ.

Poster của
Poster của “Midnight in Paris” mang đậm phong cách Woody Allen. Ảnh: Sony.

Woody Allen, 76 tuổi, là một trong những đạo diễn, nhà biên kịch vĩ đại nhất của Hollywood đương đại. Ông từng được đề cử hơn 20 giải Oscar và giành được 3 tượng vàng danh giá. Woody Allen nổi tiếng với nhiều bộ phim tâm lý, hài, lãng mạn mang phong cách đặc trưng riêng của ông như Annie Hall, Vicky Cristina Barcelona, Match Point

Midnight in Paris được chọn là phim chiếu mở màn cho LHP quốc tế Cannes (Pháp) lần thứ 64, sẽ diễn ra từ ngày 11/5 đến 22/5. Năm nay, tài tử gạo cội Robert de Niro là trưởng ban giám khảo phim truyện. Theo dự kiến, Midnight in Paris cũng sẽ công chiếu tại Mỹ trong tháng 5.


N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc