Home » Chuyện lạ, Giải trí » Quái lạ: Cừu sinh ra chó
Liu Naiying, một người nông dân ở tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), cho biết rằng một trong những con cừu trong trang trại của ông đã sinh ra một chú chó con.

Quái lạ: Cừu sinh ra chó - Tin180.com (Ảnh 1)Chú chó cừu trong trang trại của ông Liu Naiying

Chú chó con kỳ lạ này có lông giống cừu, nhưng miệng, mũi, mắt, chân và đuôi lại giống một con chó. Ông Liu Naiying cho biết ông phát hiện thấy điều kỳ lạ này ngay sau khi chú ‘’chó cừu’ vừa chào đời.

“Khi đang lùa cừu về chuồng, tôi nhìn thấy một con cừu mẹ đang liếm đứa con mới đẻ trên đồng cỏ. Khi tôi tới gần để kiểm tra con non mới chào đời, tôi cảm thấy sốc bởi vì con non này hình dạng rất kỳ lạ vừa giống cừu vừa giống chó”, ông Liu Naiying kể lại.

Thông tin cừu sinh ra chó đã thu hút hàng nghìn người quanh vùng đổ tới trang trại của ông Liu Naiying để tận mắt chứng kiến chú ‘cừu chó’ có một không hai này.

Quái lạ: Cừu sinh ra chó - Tin180.com (Ảnh 2)

Yue Guozhang, một chuyên gia về thú ý thuộc trung tâm công nghệ chăn nuôi ở tỉnh Thiểm Tây, cho biết: “Cừu và cho là hai loài động vật khác nhau. Vì thế, cừu không thể mang thai với loài chó. Đây có thể là trường hợp sinh đột biến…”

(theo bee)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc