Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Tuyển nữ kết thúc Vòng Loại Olympic với ngôi đầu
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã kết thúc vòng loại thứ nhất môn bóng đá nữ Olympic London 2012 với trận đấu gặp Đài Loan – Trung quốc.


Tuyển nữ VN đã hoàn thành xuất sắc vòng loại thứ nhất Olympic

Toàn thắng cả ba trận trước đó, tuyển nữ Việt Nam đã chắc chắn giành quyền đi tiếp nên các cầu thủ ra sân với tâm lý hoàn toàn thoải mái.

Tỷ số của trận đấu được mở ngay phút 18 nhờ pha lập công của tiền vệ Nguyễn Thị Hòa. Cho dù để cho đội chủ nhà gỡ bàn ở phút 76 thì Việt nam cũng kết thúc vòng loại với vị trí nhất bản cùng 10 điểm.

Theo kế hoạch, sáng nay (28/3), đội sẽ trở về Việt Nam, kết thúc đợt tập trung lần thứ nhất. Các cầu thủ sẽ tham gia giải vô địch quốc gia tổ chức tại Hà Nam, trước khi bước vào đợt tập trung thứ 2 đầu tháng 5 tới để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 Giải bóng đá nữ Olympic London 2012.

Có thể nói, trong điều kiện có những thay đổi lớn về đội hình nhiều trụ cột nghỉ thi đấu tuyển Nữ Việt Nam có một giải đấu xuất sắc thắng cả 2 đối thủ mạnh của khu vực là Myanmar và Thái Lan, Với thành tích giành chiến thắng trước các đội bóng này tuyển nữ đã được Liên đoàn Thưởng 300 triệu đồng.

Tác giả : Hữu Hoàng

Theo vtv.vn

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc