Home » Xã hội » Vụ tai nạn đường sắt thảm khốc ở Thường Tín
Phải chứng kiến 9 thành viên trong gia đình cùng đột ngột chết vì tàu hỏa đâm, những người may mắn sống sót đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp (Thanh Trì, Hà Nội) kể lại giây phút tai nạn thảm khốc.


Vụ tai nạn xảy ra chiều 30/3 giữa đoàn tàu SE8 từ TP HCM ra Hà Nội và xe chở khách đi ăn cưới ở huyện Thường Tín. Trên xe khách có 18 người cả tài xế, 7 người tử nạn tại chỗ, 2 người khác chết trên đường tới bệnh viện.
Tại điểm xảy ra tai nạn, không có rào chắn, đèn tín hiệu vẫn hoạt động tốt.
Chiếc Toyota Hiace 15 chỗ ngồi bẹp rúm phần bị đâm, được cảnh sát chở đi ngay sau đó.
Trong số 18 người trên xe, tài xế sống sót, 4 người bị thương nhẹ được chuyển vào Bệnh viện Nông Nghiệp, huyện Thanh Trì.
Chị Phan Thị Liên và chồng cùng cậu con trai 9 tháng tuổi là 3 người may mắn không bị thương tích.
Bé Lê Đức Anh là một trong bốn người nhỏ tuổi nhất trên xe khách. Bé và mẹ đang được các bác sĩ kiểm tra xem có bị chấn thương vùng nào không. Ba em nhỏ còn lại, một em chết, 2 em khác bị thương nặng phải chuyển lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.
Chị Hà Thị Thủy đã mất chồng, mất con. Toàn bộ những người thân ruột thịt của gia đình chị ở tổ 12, phường Cam Giá, thành phố Thái Nguyên ngồi trên chiếc xe định mệnh này.
Ông Lê Văn Đàn (69 tuổi) ngồi gần lái xe, kể: “Khi ôtô cách đường tàu khoảng 30 mét tôi đã phát hiện ra tàu hỏa và hô tài xế dừng lại. Vậy mà nó cố tình vượt tàu làm khổ gia đình nhà tôi”. Bà Vương Thị Hay (97 tuổi) ngồi cạnh ông bị thương, còn vợ ông là bà Trương Thị Vi (66 tuổi) ngồi phía dưới đã chết tại chỗ.

Hoàng Hà

Theo vnexpress


2 ý kiến dành cho “Vụ tai nạn đường sắt thảm khốc ở Thường Tín”

  1. võ văn bình 31/03/2011

    Xin thành thật chia buồn với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn này. Dẫu biết rằng tai nạn giao thông là điều không ai mong muốn nhưng với ý thức và lương tâm của người tài xế như vậy thì không gì có thể tha thứ được, hắn (tôi dùng từ “hắn” bởi vì không thể tìm được từ nào thích hợp hơn) không có trái tim, không có lương tâm, hắn đã gây đau thương tang tóc cho gia đình họ. Tôi tin tưởng rằng với pháp luật của nhà nước ta sẽ dành cho hắn một bản án nghiêm khắc nhất để làm gương cho những kẻ cố tình coi thường pháp luật và cả tính mạng con người.

    Reply
  2. Nguyễn Thị Huyền Trang 02/04/2011

    Cháu xin chia buồn với tất cả các nạn nhân. Mọi người hãy cố gắng vượt qua nỗi mất mát này.

    Reply

Ý kiến bạn đọc