Home » Xã hội » Xế hộp mới mua bị tàu hỏa tông bẹp
Trưa 10/3, khi vượt qua đường sắt tại Thanh Trì (Hà Nội), xế hộp 4 chỗ đã bị đoàn tàu tông văng xa hơn chục mét. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Ngũ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội). Chiếc xe GM Korea trắng 4 chỗ mới mua, chưa có biển kiểm soát bị đâm bẹp.

Ảnh:
Đoàn tàu phải dừng lại để giải quyết sự cố. Ảnh: Đức Thịnh.

Theo một số nhân chứng, khi đoàn tàu đang chạy tới gần, tài xế vẫn cố phi xe ra. Cú tông mạnh đã khiến chiếc ôtô bị văng xa hơn chục mét. Nạn nhân là nam thanh niên bị thương khá nặng và được người dân kéo ra khỏi xe để đưa đi cấp cứu.

Ảnh:
Tài xế được người dân kéo ra khỏi xe, đưa đi cấp cứu. Ảnh: Đức Thịnh.

Theo lái tàu Nguyễn Hồng Linh – Xí nghiệp đầu máy Hà Nội – đoàn tàu do anh điều khiển xuất phát từ ga Hà Nội lúc 10h05. Khi đến đoạn đường ngang có chắn báo tự động, anh phát hiện ôtô này băng qua đường sắt. “Tôi vội dùng hãm khẩn dừng đoàn tàu nhưng do cự ly quá gần nên đầu máy đã va phải và làm ôtô văng qua bên trái”, anh Linh cho biết.

Điểm giao cắt này có lưu lượng người qua lại đông nhưng không có nhân viên trực đường sắt mà chỉ có chuông cảnh báo khi tàu qua. Vụ tai nạn làm tắc nghẽn giao thông tại khu vực này.

Trước đó, chiều 1/3, do băng qua đường thiếu quan sát, chị Quyên (34 tuổi, ở huyện Gia Lâm) đèo theo 2 người ngồi phía sau xe máy đã bị tàu hỏa chạy hướng Hà Nội – Hải Phòng đâm phải. Vụ tai nạn đã khiến cả 3 người tử vong.

Đức Thịnh – Nguyễn Lê

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc