Home » Thời nay, Văn hóa » Ba hoa hậu đọ sắc trên sàn catwalk
Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung, Mai Phương Thúy sẽ xuất hiện trong trang phục dạ hội tại sân khấu của Đại nhạc hội “Lung linh sắc Việt”, diễn ra ngày 1/5 ở Đà Nẵng.

Theo tổng đạo diễn Việt Tú, màn trình diễn của ba nhan sắc đăng quang các năm 2004, 2006, 2008 là điểm nhấn đặc biệt của “Lung linh sắc Việt”. “Chương trình quy tụ được một dàn người đẹp tên tuổi. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một sân khấu và một không gian tương xứng với nhan sắc của họ” – Việt Tú chia sẻ. Anh cũng cho biết, trang phục của ba hoa hậu sẽ rất ấn tượng vì được nhà thiết kế Hoàng Hải may riêng cho từng người.

Nguyễn Thị Huyền cho biết, việc cô hay tham gia các chương trình từ thiện là một cơ duyên. Ảnh: David Minh Đức
Nguyễn Thị Huyền cho biết, việc cô hay tham gia các chương trình từ thiện là một cơ duyên và trách nhiệm của một Hoa hậu. Ảnh: David Minh Đức.

Ngoài ba hoa hậu, phần thời trang của Đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu tên tuổi: Hoàng Yến, Lan Hương, Ngọc Thạch, Kim Cương… Phần ca nhạc là sự trình diễn của Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Uyên Linh, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Ngọc Anh 3A, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn. Chí Tài, Hoài Linh diễn chung một tiết mục – theo Ban tổ chức đây sẽ là phần bí mật mang đến những bất ngờ thú vị nhờ khả năng ngẫu hứng của hai danh hài.

Chương trình với chủ đề Yêu trong ánh sáng do chính công ty của Nguyễn Thị Huyền thực hiện, nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Cuộc thi Bắn pháo hoa Quốc tế thường niên tại Đà Nẵng. Người đẹp đất Cảng chia sẻ, cô muốn chương trình là một món quà tinh thần gửi tặng người dân Đà Nẵng, du khách trong và ngoài nước. “Ngoài việc góp phần quảng bá hình ảnh và góp phần làm tưng bừng hơn không khí lễ hội tại thành phố tôi rất yêu mến, chương trình còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc bởi số tiền thu được sẽ dành giúp đỡ những người khuyết tật ở Đà Nẵng thông qua chương trình nhân đạo “Cuộc sống vẫn tươi đẹp” của VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam” – chân dài 26 tuổi cho hay. Cô bày tỏ mong muốn “Lung linh sắc Việt” sẽ được tổ chức thường niên để có cơ hội để báo cáo công tác từ thiện mà chương trình năm nay đã làm được tới nhân dân cả nước.

Ngọc Trần

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc