Home » Xã hội » Mở đường bay thẳng Hà Nội – Phú Quốc
Hãng hàng không tư nhân Air Mekong bắt đầu khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đi Phú Quốc vào ngày 28/4 tới, với giá vé gần 2,3 triệu đồng, chưa bao gồm phí và thuế.

Với đường bay này, hành khách sẽ tiết kiệm được một nửa thời gian bay khi không phải chuyển chuyến (transit) tại TP HCM.

Hà Nội – Phú Quốc là đường bay dài nhất trên trục nội địa, và Air Mekong là hãng đầu tiên khai thác đường bay thẳng này. Hãng sử dụng dòng máy bay Bombadier – CRJ 900 với 90 chỗ ngồi để vận chuyển hành khách.

Air Mekong là hãng hàng không duy nhất cung cấp đường bay thằng Hà Nội – Phú Quốc, tính đến thời điểm này. Ảnh: Dulich.


Giá vé hạng phổ thông áp dụng cho đường bay này là 2,273 triệu đồng, chưa bao gồm thuế và các loại phí. Air Mekong cho biết hiện nay các chuyến bay của hãng trong dịp lễ 30/4-1/5 từ Hà Nội đi Phú Quốc đã được đăng ký gần như kín chỗ. Do vậy, giai đoạn đoạn này, hãng không áp dụng chính sách khuyến mãi giá vé cho khách hàng mua vé.

Air Mekong bắt đầu kinh doanh vận chuyển hàng không từ ngày 10/10/2010, với 14 đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi Đà Nẵng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Phú Quốc và Côn Đảo.

Hãng cũng có kế hoạch phát triển thêm 10 máy bay mới trong năm 2011, 14 máy bay trong năm 2012, 18 máy bay trong năm 2013 và 20 máy bay khác nữa trong năm 2014.

Hồng Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc